Thể thao

Kết quả La Liga 26/4: Real Madrid thua muối mặt trước Girona

07:49, 26/04/2023
Làm khách trên sân của Girona, Real Madrid đã bị nhấn chìm hoàn toàn bởi cú poker của chân sút Valentin Castellanos bên phía đội chủ nhà.

Ở trận đấu sớm của vòng 31 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Girona. Kền kền trắng không có lực lượng mạnh nhất ở trận đấu này khi Karim Benzema vắng mặt do chấn thương còn Thibaut Courtois bị viêm dạ dày.

Trong lần hiếm hoi được HLV Ancelotti trao suất bắt chính, thủ thành Andriy Lunin lại liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Phút thứ 12, đón quả tạt bên cánh trái của Miguel Gutierrez, Valentin Castellanos bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Một mình Valentin Castellanos khiến hàng thủ Real Madrid vỡ vụn (Ảnh: Reuters)
Một mình Valentin Castellanos khiến hàng thủ Real Madrid vỡ vụn (Ảnh: Reuters)

Hơn 10 phút sau, chân sút người Argentina hoàn tất cú đúp. Từ tình huống chuyền dài của Arnau Martinez, Valentin Castellanos giành chiến thắng trong pha tranh chấp trên không với Eder Militao rồi băng lên dứt điểm hạ gục thủ thành Andriy Lunin lần thứ 2.

Những nỗ lực ở nửa sau của hiệp 1 giúp Real Madrid có bàn rút ngắn tỷ số nhờ pha đánh đầu cận thành của Vinicius. 45 phút đầu tiên khép lại với ưu thế dẫn 2-1 thuộc về đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Ancelotti nhận bàn thua choáng váng ở ngay phút đầu tiên. Đón đường căng ngang bên cánh phải của Yan Couto, Valentin Castellanos dứt điểm lạnh lùng hoàn tất cú hat-trick. Chân sút 24 tuổi này khép lại ngày thi đấu như mơ bằng pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 4-1 cho Girona ở phút 62.

Real Madrid đánh mất mình trên sân của Girona (Ảnh: Reuters)

Ở phần còn lại của trận đấu, Real Madrid cố gắng triển khai tấn công nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Những nỗ lực muộn màng của nhà đương kim vô địch chỉ giúp họ có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của Lucas Vazquez.

Thua sốc trên sân của Girona, Real Madrid ngày càng xa rời ngôi vương khi vẫn kém đội đầu bảng Barcelona tới 11 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, 3 điểm vừa giành được giúp đội chủ nhà tiếp tục đứng ở nửa trên BXH La Liga và nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện