Thể thao

Kỳ Sơn tôn vinh VĐV đạt thành tích cao tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An năm 2023

10:56, 18/04/2023
Chiều 17/4, huyện Kỳ Sơn tổ chức Lễ tôn vinh các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An năm 2023.
 Toàn cảnh Lễ tôn vinh các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu sống tỉnh Nghệ An năm 2023.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu sống tỉnh Nghệ An năm 2023, diễn ra tại huyện Quỳ Hợp, từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4, đoàn thể thao huyện Kỳ Sơn tham gia 5 môn, trong đó có 7 nội dung thi đấu, với 30 vận động viên và huấn luyện viên. 

Đây là dịp để biểu dương những đóng góp của các huấn luyện viên, vận động viên có thành tích xuất sắc.

Kết thúc Hội thi đoàn vận động viên huyện vùng cao Kỳ Sơn giành được thứ hạng khá cao, trong đó có 19 huy chương các loại, gồm 1 huy chương vàng bắn nỏ đồng đội nam, 11 huy chương bạc và 7 huy chương đồng. Nổi bật là môn bắn nỏ được 1 huy chương vàng đồng đội và 2 huy chương bạc.

Tham gia Hội thi thể thao các dân tộc thiểu sống tỉnh Nghệ An năm 2023, đoàn thể thao huyện Kỳ Sơn tham gia 5 môn, trong đó có 7 nội dung thi đấu, với 30 vận động viên và huấn luyện viên.

Qua đó giúp đoàn thể thao Kỳ Sơn đứng thứ Nhì toàn đoàn, sau chủ nhà Quỳ Hợp.

Môn bắn nỏ đoàn Kỳ Sơn giành được 1 huy chương vàng đồng đội và 2 huy chương bạc.
 Đoàn thể thao huyện vùng cao Kỳ Sơn xuất sắc giành được thứ hạng khá cao, trong đó có 19 huy chương các loại.
Trao thưởng, tôn vinh đoàn vận động viên, đạt thành tích cao tại Hội thi thể thao các dân tộc thiểu sống tỉnh Nghệ An năm 2023.

Lễ tôn vinh à dịp để biểu dương những đóng góp của các huấn luyện viên, vận động viên đã có thành tích xuất sắc trong hội thi, mang về nhiều huy chương, thứ hạng cao, niềm vinh dự cho thể thao huyện vùng cao Kỳ Sơn.

Ông Nguyễn Hữu Minh, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn biểu dương thành tích đoàn đã đạt được.

Phát biểu tại lễ vinh danh, lãnh đạo huyện mong muốn, nhân dân và các đơn vị chuyên mông tiếp tục vận động và tuyên truyền người dân tích cực triển khai các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, góp phần tạo động lực thúc đẩy tinh thần rèn luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao thể chất, trí lực cho đồng bào các dân tộc huyện nhà.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện