Thể thao

Việt Nam liên tiếp giành 3 HCV môn võ cổ truyền của Campuchia

19:55, 08/05/2023
Phạm Thị Phượng, Nguyễn Thị Thanh Tiền và Nguyễn Thị Tuyết Mai đã thi đấu ấn tượng để liên tiếp mang về 3 tấm huy chương Vàng ở môn Kun Bokator tại SEA Games 32.
Phạm Thị Phượng giành HCV môn Kun Bokator đầu tiên cho Việt Nam.
Phạm Thị Phượng giành HCV môn Kun Bokator đầu tiên cho Việt Nam.

Các võ sỹ Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng để liên tiếp giành 3 tấm huy chương Vàng ở môn võ cổ truyền Kun Bokator của Campuchia tại SEA Games 32.

Phạm Thị Phượng đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nước chủ nhà Campuchia để giành tấm huy chương Vàng hạng 45kg môn Kun Bokator tại SEA Games 32.

Thành tích này giúp Phạm Thị Phương đi vào lịch sử với tư cách là vận động viên Việt Nam giành được huy chương Vàng tại môn võ truyền thống này của Campuchia.

Tiếp nối thành công của Phạm Thị Phượng, Nguyễn Thị Thanh Tiền cũng đã xuất sắc mang về tấm huy chương Vàng thứ 2 của Đội tuyển Kun Bokator Việt Nam.

Nguyễn Thị Thanh Tiền giành huy chương Vàng sau khi đánh bại đối thủ người Philippines qua hiệp phụ với điểm thắng vàng ở nội dung đối kháng hạng cân 50kg Nữ.

Nguyễn Thị Tuyết Mai cũng đã tỏa sáng khi đánh bại đối thủ người Philippines hạng dưới 55kg để mang về tấm huy chương Vàng thứ 2 cho Việt Nam ở môn Kun Bokator.

Cũng trong chiều nay, ở môn võ Vovinam, nữ võ sỹ Bùi Thị Thảo Ngân đoạt huy chương Vàng hạng cân 65kg sau khi đánh bại đối thủ Philippines./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện