Thể thao

Công Phượng và Văn Toàn trở lại, ĐT Việt Nam tăng cường hàng công đấu ĐT Syria

17:55, 18/06/2023
Hàng tấn công của ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT Syria hứa hẹn sẽ được củng cố với sự góp mặt của ba cái tên Công Phượng, Văn Toàn và Nhâm Mạnh Dũng.

Hôm nay (18/6/2023), HLV Philiippe Troussier đã rút gọn danh sách ĐT Việt Nam sẽ tham dự trận giao hữu với ĐT Syria. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vừa qua. Đồng thời HLV Troussier lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu ngày 15/6 vào danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria.

Danh sách chi tiết ĐT Việt Nám chuẩn bị thi đấu với ĐT Syria. (Ảnh: VFF).
Danh sách chi tiết ĐT Việt Nám chuẩn bị thi đấu với ĐT Syria. (Ảnh: VFF).

Cụ thể, 6 cầu thủ ĐT Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. 3 cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên đội tuyển gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

30 cầu thủ được lựa chọn lúc này chưa phải là tất cả những người sẽ được đăng ký thi đấu trận gặp Syria do theo quy định, chỉ có 23 người được điền tên vào đội hình thi đấu.

Nhóm các cầu thủ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam không có tên trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria đã được trả về CLB, kết thúc đợt tập trung trong tháng 6/2023.

Trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Syria diễn ra lúc 19h30 ngày 20/6 tới trên sân Thiên Trường (Nam Định)./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện