Thể thao

Ronaldo thăng hoa tại Al Nassr, đạt cột mốc ghi bàn không tưởng

07:45, 03/09/2023
Ronaldo tiếp tục thăng hoa với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp Al Nassr đánh bại đối thủ mới lên hạng - Al Hazem với tỷ số 5-1. CR7 đã có tổng cộng 850 bàn thắng trong sự nghiệp.

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Al Nassr cùng Ronaldo tự tin sẽ tiếp tục có 3 điểm ở vòng 5 giải VĐQG Saudi Arabia khi chỉ phải làm khách của đối thủ mới lên hạng - Al Hazem.

Ronaldo thăng hoa trong màu áo Al Nassr. (Ảnh: Al Nassr).
Ronaldo thăng hoa trong màu áo Al Nassr. (Ảnh: Al Nassr).

Al Nassr nhanh chóng chiếm thế chủ động, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng phải đến phút 33 mới có bàn mở tỷ số. Ronaldo đi bóng giữa vòng vây hậu vệ chủ nhà rồi chuyền cho Abdulrahman Ghareeb dứt điểm nhẹ nhàng tung lưới Al Hazem.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Al Nassr có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Abdullah Al Khaibari dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm ở tư thế không bị ai theo kèm.

Đầu hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 47. Tozé có tình huống xử lý khéo léo rồi chuyền bóng cho Badamosi tung ra cú sút xa không thể cản phá.

Dù vậy, đó cũng là dấu ấn lớn nhất mà đội chủ nhà có được ở trận này bởi khoảng thời gian còn lại không khác gì ''show diễn'' của Ronaldo và đồng đội.

Phút 57, Ronaldo cùng Brozovic có pha phối hợp hoàn hảo trước khi CR7 kiến tạo cho Otavio ghi bàn ở tình thế không thể không lập công. Đến phút 68, Ronaldo cuối cùng cũng được hưởng niềm vui ghi bàn với pha dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà.

Ronaldo cán mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr).
Ronaldo cán mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp. (Ảnh: Al Nassr).

Trận đấu hoàn hào của Ronaldo và các đồng đội được ấn định ở phút 78. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi dấu ấn với tình huống bật nhả cùng Abdulrahman Ghareeb trước khi bóng đến chân Mane để ngôi sao này nhẹ nhàng ghi bàn.

Thắng lợi 5-1 trước đối thủ mới lên hạng - Al Hazem giúp Al Nassr có 9 điểm sau 3 trận, tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Al Hilal.

Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng ghi được trong trận đấu này giúp anh cán mốc 850 pha lập công ở các giải đấu chính thức trong sự nghiệp của mình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện