Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tết cán bộ Khu di tích Kim Liên

16:48, 29/01/2019
 Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Kỷ Hợi, sáng nay (29/1), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đã về thăm tặng quà và chú tết cán bộ Khu di tích Kim Liên. Cùng đi có đồng chí Hoàng Viết Đường- Phó chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện một số sở ban ngành.

Năm 2018, khu di tích Kim Liên đã đón hơn 1,7 triệu lượt khách. Hiện nay đơn vị đã lên kế hoạch để tổ chức đón khách trong dịp tết cổ truyền của dân tộc và các hoạt động văn hóa, triển lãm giới thiệu về di sản, tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt ngày cuối năm khu di tích sẽ mở cửa 24/24 giờ.

Quang cảnh
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn phát biểu chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Tặng quà và chúc tết cán bộ Khu di tích Kim Liên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp và nổ lực cố gắng của đơn vị trong thời gian qua, nhiều hoạt dộng bổ ích cũng như trách nhiệm, tác phong đón tiếp đã để lại dấu ấn tốt đẹp đối với du khách trong và ngoài nước khi đến với Khu di tích Kim Liên. Thực hiện hiện kế hoạch năm 2019, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn lưu ý sự kiện 50 năm Bác Hồ viết bức thư cuối cùng gửi Đảng bộ và nhân dân Nghệ An, mong muốn cán bộ trong đơn vị tiếp tục phát huy bảo tồn, trùng tu khu di tích, xem đây là trách nhiệm nặng nề và thiêng liêng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp và nổ lực cố gắng của đơn vị trong thời gian qua.

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho đơn vị, đại diện lãnh đạo Khu di tích Kim Liên xin hứa sẽ nổ lực tiếp tục tuyên truyền về tư tưởng và di sản văn hóa của Người để lại. Làm tốt công tác đón tiếp du khách trong và ngoài nước. Tổ chức các hoạt động để kết  nối Khu di tích với các điểm du lịch khác trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn tặng quà chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên.

Bùi Thọ - Duy Thanh