Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường

11:08, 05/11/2019
Sáng nay (5/11), Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức Hội nghị tuyên truyền và phổ biến pháp luật về bảo vệ môi trường và tập huấn kỹ năng xử lý, ứng phó với ô nhiễm môi trường cho chức sắc chức việc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo 2 Tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Chiến Thắng – trưởng ban Tôn giáo chính phủ, đại diện bộ tài nguyên môi trường, các sở ngành cấp tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong thời gian 1 buổi các đại biểu đã được các chuyên gia phổ biến, trao đổi các nội dung về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và các văn bản pháp luật về bảo vệ môi trường; luật bảo vệ môi trường năm 2014; Các biện pháp xử lý cụ thể đối với các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm môi trường với biến đổi khí hậu;

Chuyên gia phổ biến các nội dung về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và các văn bản pháp luật về bảo vệ môi trường.

 Vai trò của tôn giáo trong bảo vệ môi trường, hướng dẫn bảo vệ môi trường trong sinh hoạt cộng đồng, đặc biệt là tại những khu vực danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, nơi thờ tự có đông du khách thăm viếng, vãn cảnh; những nội dung các cơ sở tôn giáo cần quan tâm.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Ngoài ra các đại biểu cũng đã tiếp thu các thông điệp về bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu của các tôn giáo Việt Nam, từ đó góp phần trong việc nâng cao hiệu quả tuyên truyền tới quần chúng nhân dân trên địa bàn.  

Trần Lịch – Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm