Thời sự - Chính trị

Đón tết đầm ấm, lành mạnh, đảm bảo xử lí được các tình huống xảy ra

17:47, 20/01/2020
Ngày 20/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Vinh. Cùng đi có đại diện các ban ngành: Sở Nông nghiệp và PTNT, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBMTTQ tỉnh.

 
Tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn trên sông

Chúc tết các đơn vị:  Đội Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ đường sông, Đội CS PCCC & CNCH số 1. Đại đội 20 trinh sát(Bộ CHQS tỉnh), Văn phòng thường trực Phòng chống thiên tai - tìm kiến cứu nạn tỉnh, Chi cục Kiểm Lâm, Phó Chủ tịchT UBND Hoàng Nghĩa Hiếu vui mừng thông báo những kết quả mà tỉnh nhà đạt được trong năm 2019.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu chúc tết Đội Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ đường sông, Đội CS PCCC & CNCH số 1. 

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của cả nước, của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị  bám sát chức năng, nhiệm vụ, nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với địa phương và các cơ quan chức năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao.... Đặc biệt là dịp tết Nguyên đán Canh Tý cần tổ chức phân công trực đủ quân số, đảm bảo xử lý được các tình huống có thể xẩy ra, đồng thời có kế hoạch tốt cho cán bộ, chiến sỹ đón tết an toàn, lành mạnh. 
 

 
 Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đại đội 20 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đến chúc tết cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn công binh 414 - Quân khu 4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng nghĩa Hiếu cảm ơn đơn vị trong năm qua đã có nhiều hỗ trợ cho địa phương trong công tác phòng chống lũ lụt, phòng cháy chữa cháy rừng. Tỉnh Nghệ An mong muốn đơn vị  tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương trong mọi nhiệm vụ.

 
Đ/c Hoàng Nghĩa Hiếu chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đại đội 20 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. 

Đến chúc tết cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn công binh 414 - Quân khu 4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng nghĩa Hiếu cảm ơn đơn vị trong năm qua đã có nhiều hỗ trợ cho địa phương trong công tác phòng chống lũ lụt, phòng cháy chữa cháy rừng. Tỉnh Nghệ An mong muốn đơn vị  tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương trong mọi nhiệm vụ.
Tặng quà cho người nghèo và chúc tết tại xã Thượng Sơn huyện Đô Lương, đ/c Hoàng Nghĩa Hiếu đề nghị cấp uỷ chính quyền địa phương quan tâm chăm lo tết cho người nghèo và tập trung xây dựng các mô hình kinh tế, góp phần nâng cao đời sống cho nhân dân. 
                                                          

Nguyễn Toàn - Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện