Thời sự - Chính trị

Các địa phương chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

15:59, 26/02/2020
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020), ngày 26/2, các địa phương trong tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các cơ sở y tế trên địa bàn.

*Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện, trạm y tế các xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Lâm.

 
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn tặng hoa chúc mừng Trung tâm y tế huyện. 

Sau khi nghe báo cáo nhanh một số tình hình khám chữa bệnh cũng như các hoạt động của các trạm y tế trong thời gian qua, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của đội ngũ y, bác sỹ, cán bộ nhân viên ngành Y tế.

 
Tặng hoa chúc mừng Trạm y tế Nghĩa Sơn. 

Năm qua các trạm y tế cơ sở đã hạn chế, khắc phục những thiếu sót trong ngành, ngăn chặn và phòng chống, không để dịch bệnh xảy ra, chất lượng khám chữa bệnh ngày một tốt hơn, trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh ngày càng hiện đại, nâng cao chất lượng và nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng cao của nhân dân.

 
Tặng hoa chúc mừng Trạm y tế Nghĩa Lâm. 

Lãnh đạo huyện cũng mong muốn đội ngũ y, bác sỹ cần cố gắng khắc phục khó khăn, làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với tinh thần, trách nhiệm y đức của người thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

Minh Thái

*Dịp này, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phong Da liễu Trung ương Quỳnh Lập và phòng khám Đa khoa Hồng Tùng.

 
 Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai tặng hoa chúc mừng tập thể đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập.

Thấm nhuần tư tưởng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như Từ mẫu”, các đơn vị đã không ngừng đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn

 
Lãnh đạo Thị xã phát biểu chúc mừng cán bộ, bác sỹ, nhân viên phòng khám đa khoa Hồng Tùng.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Thị xã đánh giá cao và chúc mừng những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay khi dịch Covid -19 đang bùng phát, các đơn vị đã có nhiều biện pháp để thực hiện tốt công tác phòng dịch. Đồng thời, mong rằng các đơn vị cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; Thường xuyên bám sát các chỉ thị kế hoạch của cấp trên để có phương án tối ưu trong phòng dịch từ đó ngăn ngừa, hạn chế tối đa các trương hợp lây nhiễm dịch viêm đường hô hấp cấp trên địa bàn.

Bích Hường 

*Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế gồm Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm y tế huyện, Trạm y tế xã Sơn Hải và trạm y tế xã miền núi Quỳnh Thắng.

 
 Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ bệnh viện đa khoa huyện.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã chúc mừng cán bộ, y bác sỹ ngành y tế huyện có một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa và tiếp tục phát huy truyền thống lương y như từ mẫu để chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt là trong thời điểm hiện nay, khi mà dịch Covid – 19 đang nhận được sự quan tâm cao của toàn xã hội, nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.

 
 Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng hoa chúc mừng cán bộ, y bác sỹ Trung tâm y tế huyện.

Vì vậy, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu yêu cầu cán bộ, y bác sỹ ngành y tế phải tập trung chuẩn bị tốt nhân lực, vật tư y tế và các điều kiện cơ bản cũng như có các phương án ứng phó trong tình huống trên địa bàn huyện có trường hợp nhiễm dịch để chủ động phòng chống dịch Covid – 19.

Lê Nhung

*Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020),  lãnh đạo huyện Yên Thành đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Bảo Sơn, Bệnh viện đa khoa Yên Thành và Trung tâm y tế huyện.

 
 Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng lẵng hoa chúc mừng tập thế cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Yên Thành .

Tặng hoa chúc mừng và gửi những lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, những người đang nỗ lực vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, lãnh đạo huyện Yên Thành ghi nhận những đóng góp của các tổ chức y tế trên địa bàn đối với sự phát triển của ngành y tế huyện nhà. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng với sự nhanh nhạy, ngành y tế huyện đã kịp thời, khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. 

Trung tâm VHTT&Truyền thông Yên Thành 

*Cùng ngày, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện đa khoa An Phát, Phòng khám Tân Hà và Trạm y tế xã Nghĩa Bình.

 
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Trung tâm y tế huyện.

Năm vừa qua, đơn vị y tế trên địa bàn huyện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngăn chặn và phòng chống, không để dịch bệnh xảy ra, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn, trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh ngày càng hiện đại, nâng cao chất lượng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

 
Lãnh đạo huyện Tân Kỳ chúc mừng Bệnh viện đa khoa An Phát.
 
 Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng hoa chúc mừng Phòng khám Tân Hà.


Dịp này, lãnh đạo huyện cũng mong muốn đội ngũ y, bác sỹ cần cố gắng khắc phục khó khăn, làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với tinh thần, trách nhiệm y đức của người thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”. 

                                     Bông Mai
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện