Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nghỉ hưu theo chế độ

18:51, 31/08/2020
Chiều 31/8, đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt một số đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy nghỉ hưu theo chế độ. 

Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - nguyên Giám đốc Công an Nghệ An; Đại tá Trần Văn Hùng - nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm, trăn trở về công tác xây dựng lực lượng vũ trang để lực lượng vũ trang Nghệ An ngày càng trưởng thành và phát triển. 

Đồng chí Trần Văn Hùng phát biểu cảm ơn.

Hai đồng chí khẳng định: dù nghỉ hưu vẫn sẽ tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ và kinh nghiệm cho sự phát triển của quê hương. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu sẽ tiếp tục vai trò đại biểu Quốc hội trước khi chờ đủ thời gian nghỉ hưu theo chế độ. 

Đồng chí Nguyễn Hữu Cầu chia sẻ một số trăn trở về công tác xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý chúc mừng các đồng chí Nguyễn Hữu Cầu và Trần Văn Hùng đã hoàn thành xuất sắc trọng trách, nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Trong bối cảnh không hề thuận lợi, 2 thủ lĩnh của lực lượng vũ trang tỉnh đã luôn thể hiện trách nhiệm cao nhất, có nhiều đóng góp sáng suốt cho lực lượng cũng như sự phát triển của tỉnh. Tấm gương đi đầu, xả thân của các đồng chí đã để lại hình ảnh tốt đẹp cho cán bộ, chiến sỹ học tập, phấn đấu. Tỉnh luôn ghi nhận những cống hiến, đóng góp quan trọng của 2 đồng chí. 

Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý phát biểu cảm ơn.
Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý: Mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, có những góp ý, chia sẻ vào quá trình phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian công tác, tỉnh mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, có những góp ý, chia sẻ vào quá trình phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa các đồng chí: Nguyễn Hữu Cầu và Trần Văn Hùng.
Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa các đồng chí: Nguyễn Hữu Cầu và Trần Văn Hùng.
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Nguyễn Hữu Cầu và Trần Văn Hùng.
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Nguyễn Hữu Cầu và Trần Văn Hùng.
Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm