Thời sự - Chính trị

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức kinh điển Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh

15:36, 27/08/2020
Chiều nay (27/8), tại TP Vinh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Nghệ An, Trường Chính trị Trần Phú tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khai giảng “Lớp Bồi dưỡng kiến thức Kinh điển Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2020”. 
Toàn cảnh buổi lễ.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên, trong đó có 38 học viên là giảng viên đến từ trường Chính trị tỉnh Nghệ An, 12 học viên đến từ trường Chính trị Trần Phú tỉnh Hà Tĩnh. Trong thời gian học, các học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi, thảo luận về các tác phẩm kinh điển của C.Mác, Ph.Ăng-ghen; các tác phẩm tiêu biểu của V.I.Lênin và của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đồng chí Lê Thị Hoài Chung - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Nghệ An phát biểu tại lễ khai giảng.

Việc mở lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho đội ngũ giảng viên lý luận chính trị của tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh được trang bị phương pháp tiếp cận, phương pháp tư duy mới,  thấm nhuần sâu sắc hơn các tác phẩm kinh điển.

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.

Từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học, giữ vững bản lĩnh chính trị, củng cố lập trường của giảng viên trường Đảng, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ mới đang đặt ra trong giai đoạn hiện nay.

Mai Hương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện