Thời sự - Chính trị

Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới

18:03, 18/09/2020
Chiều 18/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tọa đàm trực tuyến toàn quốc “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”. 

Tham dự tại điểm cầu Nghệ An có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường chủ trì tại điểm cầu Nghệ An.

Tuyên truyền miệng là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất của công tác tư tưởng để tiến hành hoạt động tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật nhà nước.

Tại điểm cầu Hà Nội.

Tại buổi tọa đàm, báo cáo viên các cấp đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn và chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện công tác tuyên truyền miệng thời gian qua.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Nghệ An.

Đồng thời đưa ra các giải pháp tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền ở các cấp trong thời gian tới. Theo đó, một số giải pháp được đưa ra gồm: Sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy các cấp sẽ quyết định đến chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng; việc xây dựng lực lượng nòng cốt, nhất là ở cơ sở; giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo cho đội ngũ cán bộ; đa dạng các hình thức tuyên truyền miệng …

                                                             
 

Mai Hương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện