Thời sự - Chính trị

Giám đốc Công an tỉnh làm việc tại Thanh Chương

18:26, 06/10/2020
Chiều 6/10, Thiếu tướng Võ Trọng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an huyện Thanh Chương. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện, các phòng ban, ngành liên quan và 2 đồn Biên phòng trên địa bàn huyện.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Võ Trọng Hải đã nghe lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương, các phòng chuyên môn Công an tỉnh, các ngành trong khối nội chính báo cáo tình hình công tác và các kiến nghị đề xuất. Nghe lãnh đạo huyện Thanh Chương báo cáo tình hình chung và những nội dung trọng tâm liên quan đến ngành công an.

 Đồng chí Trình Văn Nhã – Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương phát biểu tại hội nghị.

Thanh Chương là huyện miền núi có địa hình rộng, dân số đông, có đường biên giới dài trên 50 km, có 2 xã TĐC và nhiều yếu tố ảnh hưởng đến công tác an ninh quốc gia và trật tự ATXH. Nhưng nhờ làm tốt công tác tham mưu, bám sát địa bàn nắm chắc tình hình, chủ động công tác nên công an Thanh Chương đã cùng với các ngành chức năng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Số vụ việc giảm qua hàng năm và được giải quyết kịp thời, ngăn chặn bắt giữ nhiều vụ liên quan đến ma túy, buôn bán lâm sản, khai thác khoáng  sản trái phép . Đặc biệt là làm tốt công tác phục vụ Đại hội đảng các cấp, bố trí sắp xếp ổn định đội ngũ công an chính quy về công tác tại xã.

Giám đốc Công an tỉnh Võ Trọng Hải phát biểu kết luận buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Giám đốc Công an tỉnh Võ Trọng Hải đã đánh giá cao những kết quả mà huyện Thanh Chương đã đạt được trong phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, ghi nhận kết quả mà công an huyện Thanh Chương đã đạt được trong việc đảm bảo an ninh chính trị, TTATXH. Đồng chí yêu cầu lực lượng an ninh trên điạ bàn cần tiếp làm tốt công tác tham mưu, nắm chắc địa bàn, nhất là tại các vùng có đồng bào tái định cư, đồng bào theo các đạo tôn giáo. Triển khai có hiệu quả việc tấn công truy quét các loại tội phạm làm trong sạch địa bàn. Chú ý đảm bảo an toàn giao thông, làm tốt công tác cải cách hành chính giúp người dân trong quá trình thực hiện các phần việc liên quan. Ổn định nơi ăn ở, tạo điều kiện tốt nhất cho lực lượng công an chính quy về công tác tại xã hoàn thành nhiệm vụ, trước mắt, sẽ xây dựng trụ sở Công an cho 5 xã biên giới. Thiếu tướng Võ Trọng Hải yêu cầu Công an huyện Thanh Chương cần phối hợp triển khai công tác bảo đảm ANTT trong dịp Đại hội Đảng bộ tỉnh tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13. Đồng chí cũng đề nghị Huyện ủy- UBND huyện tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để công an Thanh Chương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đình Hà

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện