Thời sự - Chính trị

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn tiếp xúc cử tri tại phường Nghi Hòa (TX Cửa Lò)

10:03, 20/11/2020
Chiều 19/11, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Sơn và các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Nghi Hòa.  
Toàn cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện HĐND tỉnh, HĐND thị xã và phường Nghi Hòa đã thông báo tới các cử tri tình hình kinh tế - xã hội năm 2020; nhiệm vụ, giải pháp năm 2021 của tỉnh; thị xã của phường. Trả lời các kiến nghị của cử tri liên quan đến địa bàn phường trước và sau kỳ họp thứ 13 HĐND thị xã; Trả lời các đề xuất, kiến nghị của cử tri liên quan đến địa bàn phường trước và sau kỳ họp thứ 11 HĐND phường.

 
Các cử tri nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn buổi tiếp xúc đã có 10 ý kiến với 15 vấn đề được cử tri gửi đến các đồng chí đại biểu HĐND 3 cấp, như: Tiến độ xây dựng của công trình Khu vui chơi, giải trí Cửa Hội; Khu ẩm thực Nghi Hòa; nâng cấp hạ tầng tại khu dân cư; có phương án thu hồi, quy hoạch lại các dự án đầu tư chậm tiến độ trên địa bàn của phường; cần có chính sách hỗ trợ cho người dân sau khi thu hồi đất nông nghiệp; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; một số kiến nghị khác về các chính sách hỗ trợ người dân trong khắc phục thiên tai..

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Nghi Hòa, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn đánh giá cao và ghi nhận những kết quả trên các mặt mà thị xã Cửa Lò và phường Nghi Hòa đã đạt được trong năm 2020 cũng như việc HĐND thị xã và phường đã quan tâm giải quyết kịp thời các kiến nghị đề xuất của trong trước và sau các kỳ họp HĐND các cấp. Đồng chí mong muốn thị xã, phường và bà con cử tri cùng đồng sức, đồng lòng vượt qua khó khăn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra.

Phan Thành - Tạ Nhật

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện