Thời sự - Chính trị

Tọa đàm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 

20:54, 16/11/2020
Chiều 16/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức toạ đàm kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự có đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV,  Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh; về các hoạt động của MTTQ các cấp đã tạo được dấu ấn đậm nét, có sức lan toả góp góp phần khích lệ các tầng lớp nhân dân đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. MTTQ Tỉnh đã triển khai các cuộc vận động lớn như: ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 với số tiền lên đến 75 tỷ đồng; ủng hộ đồng bào miền Trung và vùng lũ Nghệ An 85 tỷ đồng ..

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBMTTQ tỉnh mong muốn được lắng nghe những ý kiến góp ý của các cán bộ lão thành để xây dựng tổ chức MTTQ các cấp ngày càng vững mạnh , nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác mặt trận.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống, UBMTTQ tỉnh đã cắt băng khánh thành phòng truyền thống.

Thu Hiền - Hữu Dũng 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện