Thời sự - Chính trị

Ký kết chương trình phối hợp về công tác Dân vận

17:37, 24/03/2021
Chiều 24/3, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức chương trình ký kết phối hợp với các đơn vị lực lượng vũ trang, Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo ( Sở Nội vụ) giai đoạn 2021 – 2025. Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được trong giai đoạn 2016 – 2020, Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đơn vị lực lượng vũ trang, Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo đã thống nhất chương trình phối hợp để nâng cao chất lượng công tác dân vận giai đoạn 2021 – 2025.

Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức chương trình ký kết phối hợp với các đơn vị lực lượng vũ trang, Ban Dân tộc và Ban Tôn giáo.

Trong đó, tập trung xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 về công tác dân vận. Đồng thời gắn với việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước,  thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và phong trào “dân vận khéo” ở cơ sở. Tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa hình thức hoạt động, trong đó tăng cường các hoạt động kết nghĩa, huấn luyện dã ngoại kết hợp với công tác dân vận, cán bộ, công chức thường xuyên về cơ sở.

Trao biên bản ký kết giữa Ban Dân vận và các đơn vị.

Đồng thời, quan tâm công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo; triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số và đồng bào có đạo; chủ động phối hợp với các địa phương và các lực lượng liên quan tham gia giải quyết các vụ việc phức tạp xảy ra.

Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện