Thời sự - Chính trị

Tư duy mới trong thời đại công nghiệp 4.0

17:00, 29/03/2021
Ngày 29/3, Huyện ủy Tương Dương tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Tư duy, hành động và tiêu chuẩn cán bộ thời đại công nghệ 4.0’’.

Tham dự có 920 đại biểu là cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở và đội ngũ báo cáo viên cấp huyện, xã tại 15 điểm cầu trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự buổi nói chuyện chuyên đề.
Các đại biểu dự buổi nói chuyện chuyên đề.

Trong thời gian 1 buổi, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông nói chuyện chuyên đề về “Tư duy hành động và tiêu chuẩn cán bộ thời đại công nghệ 4.0"; một số tác động của cuộc cách mạng này đến kinh tế - xã hội của Việt Nam và việc triển khai ứng dụng vào thực tiễn lãnh đạo quản lý, tổ chức thực hiện.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông nói chuyện chuyên đề.

Cũng tại buổi nói chuyện, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp đã đề cập đến tiêu chuẩn của người cán bộ trong tình hình hiện nay: Đức, tài và bản lĩnh của người cán bộ. “Một cán bộ có bản lĩnh cũng cần hội đủ 3 tiêu chí: Dám nghĩ, dám làm, dám nói. Trong thực tiễn có lúc, có việc, có nơi, người tốt chưa đủ tỷ lệ áp đảo người không tốt. Vì thế rất cần người lãnh đạo có bản lĩnh để thiết lập lại trật tự kỷ cương”, Tiến sĩ Lê Doãn Hợp chia sẻ quan điểm.

Toàn cảnh buổi nói chuyện.

Thông qua buổi nói chuyện giúp đội ngũ cán bộ công chức, viên chức nâng cao trách nhiệm trong việc học tập và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tế công tác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện miền núi nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung.

Quỳnh Như - Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện