Thời sự - Chính trị

Tập trung xử lý các vụ việc phức tạp, kéo dài theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy

18:51, 30/09/2021
Sáng 30/9, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị giao ban khối nội chính tháng 9. Tham dự có đồng chí Hồ Lê Ngọc - Ủy viên BTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ. 
Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 9/2021, các ngành trong khối nội chính đã chỉ đạo quyết liệt, chủ động trong mọi tình huống về phòng chống dịch Covid-19; Công tác điều tra, truy tố, xét xử đơn thư được các ngành, các cấp quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Đối với một số vụ việc phức tạp, kéo dài đã có bước chuyển biến tích cực.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cụ thể vụ việc sai phạm tại Công ty TNHH Minh Khang, UBND tỉnh chỉ đạo giao nhiệm vụ cho các cấp, ngành liên quan thực hiện điều tra, xử lý: Thanh tra tỉnh đã có kết luận thanh tra, xác định rõ trách nhiệm đối với từng cá nhân, tập thể sai phạm. Yêu cầu các sở ngành đơn vị liên quan phối hợp Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh giải quyết vụ việc dứt điểm. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ kết luận hội nghị.

Bên cạnh đánh giá tình hình, cuộc họp cũng chỉ ra một số tồn tại cần khắc phục như việc các phần tử cực đoan tiếp tục lợi dụng tình hình dịch bệnh, lợi dụng việc xây dựng nghĩa trang sinh thái vĩnh hằng tại Hưng Tây để chống phá, xuyên tạc làm phức tạp tình hình. Vì vậy thời gian tới, các cấp ngành, địa phương cần tăng cường nắm tình hình, phối hợp giữa các cơ quan chức năng và huyện, thành, thị để đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực.
 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện