Thời sự - Chính trị

Thanh Chương: Trao giải 16 thí sinh xuất sắc của Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

16:38, 14/09/2021
Sáng 14/9, Huyện ủy Thanh Chương đã tổ chức bế mạc và trao giải hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi về tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Tham gia hội thi có 45 thí sinh. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong lựa chọn chủ đề, kết hợp hình ảnh sinh động, phong phú và cách trình bày logic, có luận điểm cụ thể dẫn chứng xác thực.

Đồng chí Nguyễn Văn Quế - P. Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải nhất cho thí sinh Trần Võ Hiệp – Đảng ủy xã Thanh Đồng.
Đồng chí Nguyễn Văn Quế - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải Nhất cho thí sinh Trần Võ Hiệp – Đảng ủy xã Thanh Đồng.

Các chuyên đề được lựa chọn đã thể hiện quan điểm chính trị, nội dung trọng tâm trong Nghị quyết Đại hội XIII cuả Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, qua đó góp phần truyền tải các chủ trương đường lối của Đảng, đưa Nghị quyết vào cuộc sống; Gắn lý luận với thực tiễn, nhất là trong thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Lê Thị Hồng Thiết – Trưởng ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao hai giải nhì cho các thí sinh
Đồng chí Lê Thị Hồng Thiết – Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giải Nhì cho các thí sinh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Võ Hiệp đến từ Đảng ủy xã Thanh Đồng; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Ngoài ra, trao 3 giải cho các thí sinh chuẩn bị đề cương tốt nhất, thuyết trình ấn tượng nhất và trả lời câu hỏi hay nhất.

Đình Hào - Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện