Thời sự - Chính trị

Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống

19:15, 18/10/2021
Nhân kỷ niệm ngày truyền thống của các ban Đảng và Văn phòng cấp ủy, đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa, chúc mừng tập thể Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Tỉnh ủy.
Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các Ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng và đánh giá cao  sự nỗ lực, cố gắng của các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.  

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng và đánh giá cao  sự nỗ lực, cố gắng của các ban Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy.

Mặc dù trong tình hình dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp nhưng các Ban và Văn phòng Tỉnh ủy đã nỗ lực bám sát chương trình, kế hoạch công tác để tham mưu kịp thời, chính xác cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị tập thể lãnh đạo và cán bộ các ban tiếp tục phát huy tốt phẩm chất, tác phong, tính gương mẫu của người cán bộ xây dựng Đảng.

Các ban cũng đã có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện các nhiệm vụ và hoàn thành đảm bảo chất lượng cao. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị tập thể lãnh đạo và cán bộ các ban tiếp tục phát huy tốt phẩm chất, tác phong, tính gương mẫu của người cán bộ xây dựng Đảng, thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao; từ đó nâng cao chất lượng tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong thời  gian tới, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
                                                                 

Mai Hương – Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện