Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

19:05, 18/11/2021
Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng một số cơ sở GD trên địa bàn thành phố Vinh. 
Phó Chủ tịch Tthường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng trường Đại học Vinh.

Phó Chủ tịch Tthường trực UBND tỉnh ghi nhận những thành tích của trường Đại học Vinh trong thời gian qua; đã khắc phục khó khăn trong công tác dạy học; từng bước đổi mới công tác đào tạo, nằm trong tốp 20 các trường đại học trong nước. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới nhà trường phấn đấu để lọt vào tốp  50  các trường đại học danh tiếng ở Châu Á.

 
Phó Chủ tịch Tthường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng ò trường Phổ thông DTNT trung học phổ thông số 2.

Chia sẻ khó khăn với thầy trò trường Phổ thông DTNT trung học phổ thông số 2, đồng chí Lê Hồng Vinh đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được. Đặc biệt là trong việc giáo dục phổ thông song hành với giáo dục kỹ năng sống, trong công tác phòng dịch Covid -19. Đồng thời, mong muốn thời gian tới trường tiếp tục phát huy thành tích,  trở thành địa chỉ tin cậy đối với các em học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Sỹ Đức- Hữu Dũng 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện