Thời sự - Chính trị

Huyện Nghĩa Đàn dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên

17:34, 16/05/2022
Sáng 16/5, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác tại tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên và đền Chung Sơn nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn đại biểu huyện Nghĩa Đàn dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích Kim Liên.

Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ huyện cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ, đảng viên và nhân dân, huyện Nghĩa Đàn đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Toàn đảng, toàn quân, toàn dân huyện nhà đã chung sức, chung lòng phòng chống dịch Covid-19 một cách linh hoạt hiệu quả; Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị.

Các đại biểu nghiêng mình trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hàng năm, huyện đều đạt và vượt các chỉ tiêu về, kế hoạch đề ra, kinh tế xã hội phát triển khá và có tính bền vững. Xây dựng NTM đã trở thành phong trào sâu rộng, thực chất; được sự đồng lòng chung tay của cán bộ, đảng viên, nhân dân; nhờ vậy bộ mặt nông thôn khang trang hơn, đời sống nhân dân được nâng cao hơn; Toàn huyện quyết tâm phấn đấu đến năm 2025 Nghĩa Đàn trở thành huyện NTM.  

Tập thể BCH Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn báo công trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, tập thể BCH Đảng bộ huyện cùng với toàn đảng bộ và nhân dân huyện nguyện ra sức phấn đấu tiếp tục phát huy đoàn kết, tích cực thi đua; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
                                           

Minh Thái  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện