Thời sự - Chính trị

Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Việt Nam thăm và làm việc tại huyện Yên Thành

18:38, 15/07/2022
Trong chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An, sáng 15/7, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục thống kê Việt Nam đã về thăm và làm việc tại huyện Yên Thành. Cùng dự có lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh Nghệ An và huyện Yên Thành. 
Toàn cảnh cuộc làm việc.
Toàn cảnh cuộc làm việc.

Dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND và trực tiếp chỉ đạo của Cục Thống kê Nghệ An, những năm qua, Chi cục Thống kê Yên Thành luôn thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Số liệu thống kê từ huyện đến cơ sở được cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời. Số liệu báo cáo KT- XH  được ngành thống kê đảm nhận đều được thống nhất về một đầu mối, tạo sự đồng thuận về số liệu giữa huyện với các xã, thị trấn. Các cuộc Tổng điều tra trên địa bàn đều được triển khai một cách có hiệu quả. Nhiều năm liền, Chi cục Thống kê Yên Thành là đơn vị dẫn đầu ngành thống kê toàn tỉnh.

a
Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục thống kê phát biểu tại cuộc làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục thống kê đã biểu dương những thành quả mà ngành Thống kê huyện Yên Thành đạt được; đồng thời mong muốn lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngành thống kê Yên Thành tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt mục tiêu “Thống kê là tai, là mắt” của các cấp ủy đảng, chính quyền, phục vụ tốt mục tiêu phát triển KT-XH của địa phương.

a
Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục thống kê trao quà lưu niệm cho Chi cục Thống kê Yên Thành. 

 

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện