Thời sự - Chính trị

Huyện ủy Nam Đàn trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

16:06, 30/12/2022
Sáng 30/12, tai xã Nam Cát, Đảng bộ huyện Nam Đàn, Đảng ủy xã Nam Cát tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 75, 60, 55, 50 và 40 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2022 cho đảng viên lão thành có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy.

Theo đó đợt 7/11/2022, xã Nam Cát vinh dự có 5 đồng chí  được tăng  Huy hiệu Đảng; Trong đó đc  Hoàng Thị Mỹ được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đc Nguyễn Thị Lan được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, đc Phan Văn Tràng được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đc Nguyễn Đức Thắng được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và đc Võ Văn Thắng được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo tỉnh và huyện trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Thay mặt BTV huyện ủy, lãnh đạo huyện Nam Đàn đã ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục đem trí tuệ, tâm huyết của người đảng viên Cộng sản, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Hồng Sương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện