Thời sự - Chính trị

Trưởng Ban Nội chính Trung ương trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo 11 huyện miền Tây Nghệ An

20:41, 01/04/2023
Trong chuyến công tác tại Nghệ An, sáng nay, tại huyện Nghĩa Đàn, đồng chí Phan Đình Trạc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã gặp mặt lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các huyện miền Tây Nghệ An và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thái Thanh Quý, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó bí thư Tỉnh uỷ; Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH.
Đồng chí Phan Đình Trạc phát biểu tại chương trình. 

Với tình cảm, sự quan tâm đặc biệt với quê hương, đặc biệt vùng miền Tây Nghệ An, Trưởng Ban Nội chính Trung ương bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các huyện miền núi – những người một thời đã cùng chung vai, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao, hết mình vì cuộc sống đồng bào miền Tây Nghệ An. 

Đồng chí Phan Đình Trạc trao nguồn hỗ trợ xây dựng 110 ngôi nhà cho 11 huyện miền núi tỉnh Nghệ An. 

Tại buổi lễ, đcồng chíPhan Đình Trạc đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo 11 huyện miền núi. Mỗi huyện 10 căn nhà, trị giá mỗi căn 50 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do Tập đoàn TH tài trợ.

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý phát biểu tại chương trình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý chân thành cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của đồng chí Phan Đình Trạc đối với chủ trương lớn của tỉnh. Nghệ An cam kết sẽ thực hiện tốt nhất chương trình, để sự quan tâm và tấm lòng của các nhà hảo tâm sớm đến với các hộ dân hiện đang khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện