Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự ngày hội đại đoàn kết tại Quỳnh Lưu

19:11, 14/11/2023

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất, chiều nay, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã về dự và chung vui ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân xóm 6, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu.

Toàn cảnh ngày hội.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, trong những năm qua, bà con nhân dân xóm 6 đã giúp nhau phát triển kinh tế, nhờ vậy đến nay hộ khá và giàu chiếm 62 %, hộ nghèo chỉ còn 1,6 %. Với sự chung sức của bà con nhân dân, đến nay 100 %  tuyến đường của xóm đều có điện chiếu sáng gắn với đường cờ “đại đoàn kết”.

Các đại biểu tham dự.

Bà con cũng tích cực hưởng ứng “ngày thứ 7 vì NTM” và này chủ nhật xanh để thực hiện chỉnh trang cảnh quan nhà văn hóa xóm, các tuyến đường trong khu dân cư. Xóm cũng đang phấn đấu trở thành khu dân cư kiểu mẫu.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại ngày hội.

Bày bỏ niềm vui khi được về chung vui ngày hội đại đoàn kết với bà con và phấn khởi với những kết quả mà nhân dân trong xóm đã đạt được, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cũng mong muốn, trong thời gian tới, bà con nhân dân trong xóm cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong xã xây dựng NTM mới một cách toàn diện trên các lĩnh vực, đó là vừa phát triển kinh tế, vừa phát triển văn hóa và phát huy tốt bản sắc của con người xứ Quỳnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND UBND, UBMTTQ tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng Ban cán sự xóm 6, xã Quỳnh Bá. 

 Bà con động viên nhau chấp hành tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự  bằng việc hưởng ứng tích cực các phong trào như phòng chống tội phạm, không có người vi phạm pháp luật, không để mất trật tự trong cộng đồng thôn xóm... Phát huy tốt tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Tham gia tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền một cách hiệu quả nhất.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các học sinh vượt khó học giỏi. 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho 10 hộ nghèo.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng bà con nhân dân trong xóm 5 triệu đồng, tặng quà cho 10 hộ nghèo với tổng số tiền 10 triệu đồng, tặng xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
                                                   

Mai Hương – Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện