Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Thông tấn xã Việt Nam

20:04, 16/01/2024

Chiều 16/1, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Phó Bí thư Tỉnh ủy  chủ trì buổi làm việc giữa Thường trực Tỉnh ủy với đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam. 

 Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu đã giới thiệu với đoàn công tác một số đặc điểm tình hình nổi bật của tỉnh; những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đảng và hệ thống chính trị của tỉnh trong năm 2023. Đồng chí cũng ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của TTX Việt Nam đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua, nhất là đội ngũ nhà báo ở cơ quan thường trú TTX Việt Nam tại Nghệ An.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng thời mong muốn thời gian tới Thông tấn xã tiếp tục phối hợp chặt chẽ với tỉnh để thực hiện tốt công tác định hướng dư luận, đồng hành trong phát triển kinh tế - xã hội. Nhất là trong tuyên truyền việc triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị; Quảng bá tiềm năng, lợi thế và giới thiệu hình ảnh Nghệ An đến bạn bè trong và ngoài nước bằng nhiều hình thức sáng tạo, đa dạng trên các chuyên trang, chuyên mục, ấn phẩm của TTXVN. 

 Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang phát biểu tại buổi làm việc.

Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang đã chúc mừng về những kết quả đạt được trong phát triển KT – XH của tỉnh. Đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ của tỉnh để Thông tấn xã thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình. 

Lãnh đạo TTX Việt Nam trao quà lưu niệm đến Tỉnh ủy Nghệ An.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã thảo luận, thống nhất nội dung phối hợp để nâng cao hơn hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền thời gian tới.

Mai Hương – Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện