Thời sự - Chính trị

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2024

19:44, 10/05/2024

Chiều 10/5,  đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân dịp Lễ Phục sinh 2024.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và các thành viên đoàn công tác chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh.

Chúc mừng Giám mục, các linh mục, giáo sĩ, tu sĩ, đồng bào công giáo Giáo phận Vinh đón mùa lễ Phục sinh an lành và nhận được nhiều hồng ân của Thiên Chúa; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh trong quý I/2024. Với sự nỗ lực, đoàn kết, tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ ngay từ đầu năm và đã đạt được những kết quả tích cực.

Đồng chí Lê Hồng Vinh thông báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cùng với đó, tỉnh đang tập trung thực hiện các công trình, dự án trọng điểm, tập trung đẩy mạnh phong trào xây dựng nông thôn mới. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp quan trọng của Tòa Giám mục Giáo phận Vinh và cộng đồng giáo dân trên địa bàn tỉnh khi đã đóng góp với các địa phương trong để cùng đạt được các kết quả, thành tích chung. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng hoa chúc mừng Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long và các vị linh mục, giám mục nhân Lễ Phục sinh. 

Giám mục Nguyễn Hữu Long đã trân trọng, cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh dành cho Tòa Giám mục Giáo phận Vinh trong dịp lễ Phục sinh năm 2024. Với tư cách là công dân và người lãnh đạo cộng đoàn giáo dân, Giám mục  Nguyễn Hữu Long  khẳng định sẽ luôn có trách nhiệm vận động bà con giáo dân thực hiện các phong trào, chung tay cùng các cấp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.
                                                                           

Nguyễn Nam - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện