Trong tỉnh

Cử tri Nghĩa Đàn phản ánh nhiều vấn đề nóng về dân sinh

15:09, 17/06/2020
Sáng 17/6, đại biểu HĐND có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã: Nghĩa Minh, Nghĩa Yên, Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn trước kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, bà Phan Thị Hoan – Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã thông báo trước cử tri về dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc.

Với tin thần cởi mở, dân chủ, tại buổi tiếp xúc, cử tri 3 xã: Nghĩa Minh, Nghĩa Yên, Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn thẳng thắn phản ánh nhiều vấn đề tồn tại, hạn chế ở các địa phương cũng như kiến nghị, đề xuất liên quan đến quyền và lợi ích của nhân dân như: Các chế độ chính sách đối với người có công; Đề nghị cấp trên hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa các thôn xóm sau sáp nhập; Sớm chi trả các chế độ của các cán bộ thôn xóm sau sáp nhập không tiếp tục làm việc nữa.

Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị.
Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị.

Về giao thông nông thôn, cử tri các xã Nghĩa Mai, Nghĩa Yên mong muốn nhà nước đầu tư làm một số tuyến đường để thuận lợi cho việc giao lưu, buôn bán, học hành của con em.

Đại biểu HĐND tỉnh Phan Thị Hoan phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Kết thúc cuộc tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện Nghĩa Đàn đã giải trình cụ thể những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của mình; đồng thời hứa sẽ chuyển tải đầy đủ ý kiến của cử tri đến các cấp, các ngành liên quan để sớm giải quyết./.

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện