Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống

10:10, 31/07/2020
Trong điều kiện hạn chế về nhân lực, khó khăn về vật chất, nhưng khối lượng công việc ngày một nhiều, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khắc phục khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền sâu rộng về công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng như triển khai hiệu quả các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 

Sáng 31/7, các đồng chí: Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2020).

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo nhân ngày truyền thống.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo nhân ngày truyền thống.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu chúc mừng.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu chúc mừng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành thời gian qua đối với công tác xây dựng, phát triển của tỉnh. Trong đó, Ban Tuyên giáo đã cập nhật nhanh thông tin của báo chí, dư luận nhân dân quan tâm một cách đầy đủ, chặt chẽ, giúp cho Thường trực Tỉnh ủy có phương án lãnh đạo, điều hành hợp lý. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát, Trung ương Đảng, Chính phủ yêu cầu các tỉnh, thành phải thực hiện mục tiêu kép, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống cho người dân. Tỉnh Nghệ An đã được Chính phủ đánh giá là đơn vị nằm trong tốp đầu thực hiện hiệu quả mục tiêu này. Để có được kết quả này có sự đóng góp rất lớn từ ngành Tuyên giáo các cấp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu cảm ơn.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu cảm ơn.

Trong đó, ngành đã nắm bắt, xử lý, định hướng thông tin kịp thời, giúp người nhân nhận biết được nguy hiểm của đại dịch, đồng thời nắm bắt rõ âm mưu, thủ đoạn của các tổ chức phản động cố tình lợi dụng dịch bệnh để chống phá, bôi nhọ, xuyên tạc chế độ. Trong điều kiện hạn chế về nhân lực, khó khăn về vật chất, nhưng khối lượng công việc ngày một nhiều, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy khắc phục khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền sâu rộng về công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh, cũng như triển khai hiệu quả các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường giới thiệu các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cảm ơn tình cảm của các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh dành cho tập thể trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Với những kết quả đạt được những năm gần đây, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh thực hiện tốt nhất công tác tuyên truyền, chung tay xây dựng tỉnh Nghệ An phát triển vững mạnh.

 

Nguyễn Nam - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện