Văn hoá giải trí

Vợ Công Phượng trung thành với váy cưới tối giản

15:31, 17/11/2020
Từ tiệc đính hôn tới tiệc cưới ở TP HCM, vợ Công Phượng đều chọn những thiết kế tối giản theo phong cách thời trang thập niên 1960, chất liệu satin cao cấp.
Tối 16/11, Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh đã tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Cô dâu Viên Minh cho thấy mình là tín đồ của thời trang tối giản khi diện tới hai váy cưới mang phong cách này. Mẫu đầm mà cô dâu lựa chọn để chào bàn có thiết kế trễ vai bất đối xứng. Bộ cánh trơn, không họa tiết, lấy cách xử lý nếp gấp vải để làm điểm nhấn.
Váy có phom chữ A xòe nhẹ, độ dài chấm gót. Phần eo váy được xếp nếp tạo hình.
Mẫu đầm thứ hai mà cô dâu diện làm từ vải satin cao cấp, có độ bóng nhẹ. Váy dáng trumpet, không bó sát như đuôi cá nên giúp cô dâu dễ dàng di chuyển, tay bồng vai trễ, mặt lưng váy có nơ to bản.
Trước đó, trong tiệc đính hôn hôm 3/6, cô dâu cũng lựa chọn váy cưới tối giản phom dáng đuôi cá. Thiết kế tay trễ vai giúp làm lộ xương quai xanh mảnh mai, bờ vai thon gầy của tân nương.
 
Mặt lưng váy có nơ to bản làm điểm nhấn. Có thể nói, phong cách váy tối giản đã 'làm mưa làm gió' suốt từ năm 2018 và chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt. Bên cạnh đó, váy cưới tối giản còn giúp người mặc có được những bức ảnh đẹp vượt thời gian.

Một số mẫu váy cưới tối giản phù hợp với phong cách thời trang của cô dâu Viên Minh. 

Một số mẫu váy cưới tối giản phù hợp với phong cách thời trang của cô dâu Viên Minh. Những thiết kế này đều đến từ các nhà thiết kế của Hacchic Bridal. được làm từ lụa mikado cao cấp, giúp tôn dáng tối đa, phần thân trên của váy được tạo hình giống đóa hoa đang hé nở trong nắng sớm mai. Phần eo được siết nhờ định hình theo phom dáng corset.
 
Kiểu hai dây cổ vuông tim theo phong cách cổ điển, sang trọng.
Bộ đầm có thân trên rất giống với các váy của công nương hoàng gia châu Âu thuở xưa, giúp nhấn eo, phần thân dưới xòe như quả chuông, tôn dáng đồng hồ cát.
Bộ đầm có thân trên rất giống với các váy của công nương hoàng gia châu Âu thuở xưa, giúp nhấn eo, phần thân dưới xòe như quả chuông, tôn dáng đồng hồ cát.
Kiểu 2 trong 1 dáng xòe nhẹ, có tay trễ, được phối từ hai loại vải khác biệt. Đây cũng là kiểu đầm giúp cô dâu có thể diện dễ dàng ở nơi bãi biển do độ dài chỉ tới mắt cá chân. 
Dáng đuôi cá trễ vai, được tạo nếp gấp, uốn đối xứng. Bộ cánh có phần nơ đằng sau để làm điểm nhấn.
Mẫu váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu muốn 'tỏa sáng' ở tiệc cưới bãi biển hoặc tiệc ngoài trời. Bộ cánh được đắp ren đăng đối và đính chút đá bắt sáng. Mẫu đầm có thêm cổ illusion từ voan mờ để giúp cô dâu gợi cảm và kết nối giữa thân và tay áo.

 

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện