Văn hoá giải trí

Khoe ảnh con trai, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây "bão mạng" khi nhận lượng like "khủng"

07:57, 14/05/2021
Khoe ảnh con trai đáng yêu gần 1 tuổi, Hoa hậu Thu Thảo "gây bão mạng" khi nhận hơn 40 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Thảo đăng tải bức ảnh cậu con trai đáng yêu gần 1 tuổi và ngay lập tức nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ: "Chàng trai còn vài hôm là một tuổi rồi, nhưng cân nặng và độ đeo mẹ thì không hề thua chị hai ạ".

Khoe ảnh con trai, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bão mạng khi nhận lượng like khủng.
Khoe ảnh con trai, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây "bão mạng" khi nhận lượng like "khủng".

Ngay lập tức, bức ảnh quý tử nhà Thu Thảo đã 'gây bão' mạng xã hội và nhận về hơn 40.000 lượt like cùng rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ngay cả những ngôi sao giải trí lớn cũng hiếm khi đạt được lượng like 'khủng' như vậy nên không hề quá lời khi nói rằng con trai của 'thần tiên tỷ tỷ' Thu Thảo xứng danh là một 'ngôi sao mạng xã hội' ngay từ khi mới 1 tuổi.

Bức ảnh quý tử của Thu Thảo không chỉ 'gây sốt' với các fans mà còn nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi từ các ngôi sao là các đồng nghiệp trong giới giải trí của mẹ.

Quý từ nhà Thu Thảo gây sốt với vẻ điển trai, kháu khỉnh.
Quý từ nhà Thu Thảo gây sốt với vẻ điển trai, kháu khỉnh.
Tổ ấm của Thu Đảo đã đủ nếp đủ tẻ viên mãn khiến fans ngưỡng mộ.
Tổ ấm của Thu Đảo đã "đủ nếp đủ tẻ" viên mãn khiến fans ngưỡng mộ.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bình luận "soái ca đây rồi", Hoa hậu Ngọc Hân: "trời ơi, mê chữ ê kéo dài", Hoa hậu Hà Kiều Anh: "con ơi con xinh quá, yêu ghê luôn"...

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín (Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015) vào ngày 6/10/2017 sau hơn 1 năm tìm hiểu và yêu nhau. Cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng Sophie vào năm 2018.

Gia đình của Hoa hậu có "đủ nếp đủ tẻ" đầy viên mãn vào tháng 5/2020 khi chào đón thêm quý tử vô cùng đáng yêu. Kể từ khi đẻ con thứ hai, Thu Thảo hoàn toàn vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí.

Ở tuổi 30, Thu Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.
Ở tuổi 30, Thu Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Mặc dù vậy, cô vẫn thỉnh thoảng đăng tải ảnh gia đình trên trang cá nhân. Đặc biệt, hầu hết những bức ảnh này đều là do ông xã của Thu Thảo chụp cho vợ con khiến các fans vô cùng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 30, Đặng Thu Thảo vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'vạn người mê' và cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã cùng hai con. Cô trở thành hình mẫu mà nhiều cô gái trẻ muốn theo đuổi.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện