Văn hoá giải trí

Việt Anh lập kỷ lục trên ghế nóng "Ai là triệu phú"

08:27, 14/07/2021
Việt Anh trả lời tới câu hỏi thứ 13 và dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 60 triệu đồng trong chương trình "Ai là triệu phú".
Việt Anh trên ghế nóng "Ai là triệu phú". 

Là người chơi của chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 13/7, Việt Anh đã lần lượt chinh phục các câu hỏi bằng sự hiểu biết khá sâu rộng của mình, cộng với khả năng phán đoán tốt. Nam diễn viên Người phán xử đã quyết định dừng cuộc chơi ở câu hỏi thứ 13 và nhận về 60 triệu đồng. Tính dến thời điểm này, Việt Anh là nghệ sĩ tham gia và giành được số tiền thưởng cao nhất của chương trình. 

Tuy nhiên, giữ đúng lời hứa từ đầu chương trình, ngay sau khi trả lời câu hỏi liên quan đến quỹ vắc xin Covid-19, Việt Anh đã trao tặng lại toàn bộ số tiền đạt được để ủng hộ cho quỹ này. 

Việt Anh đã có cơ hội trải lòng về cơ duyên đến với phim ảnh, tới lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC cũng như mối quan hệ đặc biệt với NSND Hoàng Dũng - người thầy diễn xuất đầu tiên của anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1981 còn có cơ hội diễn lại một số câu thoại trong phim Chạy án và Người phán xử đã ghi dấu ấn của anh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn cả là giọng hát của Việt Anh với ca khúc Tình thôi xót xa vô cùng ngọt ngào.

Việt Anh trả lời câu hỏi liên quan đến Người phán xử. 
Việt Anh trả lời câu hỏi liên quan đến 'Người phán xử'. 

Trong chương trình, Việt Anh nhận câu hỏi: Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người phán xử từng gắn liền với nhân vật Phan Quân do NSND Hoàng Dũng đóng. Câu hỏi không làm khó nam diễn viên nhưng khiến Việt Anh khóc vì xúc động. "Nhắc tới câu này tự nhiên Việt Anh lại nhớ về bố Dũng. Đối với Việt Anh, bố Dũng không chỉ là người thầy. Bố còn là một người bố, một người rất là ý nghĩa với Việt Anh, một người đúng là gia đình của mình". 

 Việt Anh gọi cho Mạnh Trường để nhờ trợ giúp. 
 Việt Anh gọi cho Mạnh Trường để nhờ trợ giúp. 

Khá thú vị là Việt Anh nhận được câu hỏi khác liên quan đến phim Thầu chín ở Xiêm và diễn viên Mạnh Trường. Anh xin nhờ sự trợ giúp là gọi điện cho chính Mạnh Trường và có cuộc trò chuyện trên ghế nóng với nam diễn viên Hương vị tình thân. Sau đó, Mạnh Trường có hỏi han sức khoẻ Việt Anh và đưa ra đáp án là chính mình khiến ai cũng bật cười. 

Việt Anh đầu hàng câu hỏi cuối dù có sự trợ giúp của hai nhà thông thái. 
Việt Anh "đầu hàng" câu hỏi cuối dù có sự trợ giúp của hai nhà thông thái. 

Cũng trong chương trình, Việt Anh hài hước chia sẻ có lẽ anh là người lập kỷ lục Guiness là người hôn trên phim nhiều nhất Việt Nam vì những nụ hôn trên phim của anh suốt 17 năm sự nghiệp không đếm xuể. Việt Anh kể cứ nhận phim nào y rằng ở nửa sau kịch bản là có cảnh hôn. Thêm vào đó, anh cũng kể về hậu trường cảnh hôn dưới mưa với Lương Thu Trang trong phim Hướng dương ngược nắng gần đây. 

Sau chương trình, Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Được bao nhiêu tiền không quan trọng, trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ". 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện