Văn hoá giải trí

Hot girl xứ Nghệ từng nổi tiếng với khả năng nói 7 thứ tiếng trở thành MC của Đường Lên Đỉnh Olympia

09:39, 24/09/2021
Khánh Vy sẽ là gương mặt mới cùng với Ngọc Huy dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Ê-kíp sản xuất đang ghi hình những số đầu tiên, bắt đầu lên sóng ngay từ Chủ nhật tuần này (26/9).
 

Khánh Vy nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" và thành tích học tập ấn tượng. Cô tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Trước đó, cựu nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cũng đạt 12 năm học sinh giỏi.

Trước khi đến với Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy cũng từng dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, English in a minute, 8 IELTS. Đặc biệt, với lối dẫn tự nhiên, thông minh và trẻ trung, cô đã xuất sắc lọt Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020 bên cạnh những MC "đàn anh đàn chị".

 

Những kinh nghiệm đó mang đến thuận lợi cho Khánh Vy trong vai trò mới lần này tại Đường lên đỉnh Olympia.

Trong những buổi ghi hình đầu tiên, cô nhanh chóng bắt nhịp và phối hợp ăn ý với cả ê-kíp cũng như bạn dẫn Ngọc Huy.

 

Chương trình 22 năm tuổi này đã có nhiều thế hệ MC được khán giả đặc biệt mến mộ như nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Tùng Chi, nhà báo Lưu Minh Vũ, Thanh Vân Hugo, MC Kiều Anh... và gần đây nhất là Diệp Chi. Tiếp nối những thành công đó, cô gái sinh năm 1999 Khánh Vy hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc mới và nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả truyền hình.

 

Như thông báo trước đó của nhóm thực hiện chương trình, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trận Chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 sẽ diễn ra vào ngày 14/11/2021. Ngay từ Chủ nhật tuần này (26/9), cuộc thi đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 sẽ lên sóng với bộ đôi MC Khánh Vy và Ngọc Huy.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện