Văn hoá giải trí

7 món đồ nam giới nên có trong mùa đông

15:41, 01/11/2021
 Mùa đông đến gần và nhu cầu mua sắm đồ mới đang tăng cao. Dưới đây là những món đồ đông được nhiều tạp chí thời trang gợi ý nên có trong tủ.

 

 

Áo da: Đây là một trong món đồ mang tính ứng dụng cao mà mọi đàn ông nên có trong tủ đồ. Cách phối với áo da cũng đa dạng. Vào ngày trời lạnh, bạn có thể mặc thêm hoodie, áo len cổ lọ hoặc áo thun bên trong. Những cách phối này không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Ảnh: Korea Boo.

 

 

Áo măng tô: Loại áo này phù hợp với những ngày thời tiết lạnh hẳn. Bạn có thể mặc măng tô kể cả khi đến văn phòng làm việc hay trong buổi hẹn hò. Chiếc áo màu xanh với quần jeans tối màu mang đến vẻ ngoài cổ điển, lịch sự, vượt thời gian. Ảnh: iStock.

 

Quần jeans đen: Có nhiều lựa chọn cho quần jeans nhưng màu đen vẫn được chuyên gia thời trang đánh giá cao. Nó phù hợp với nhiều kiểu phong cách, từ nổi loạn tới nhân viên văn phòng lịch sự. Bạn có thể kết hợp quần jeans đen với áo khoác, áo vest đậm màu. Khi phối với áo da, ngoại hình của nam giới sẽ trông nổi bật hơn hẳn. Ảnh: Esquire.

 

Áo khoác len: Những chiếc áo này thường khá "mắc" nhưng nó là thứ hoàn hảo cho các nam giới yêu thời trang. Độ dài, màu sắc của loại áo này cũng được thiết kế đa dạng. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn chiếc áo phù hợp nhất với ngoại hình của mình. Những màu nổi bật, dễ phối và "tôn" đồ nhất có thể kể đến như xanh than, camel... Ảnh: Dhgate. 

 

Boots: Có nhiều kiểu boots để bạn lựa chọn trong mùa đông. Do đó, nó mang đến sự đa đạng trong cách phối đồ. Với những người yêu phong cách lịch lãm, Chelsea boots có thể là lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, nếu "nghịch" hơn, bạn cũng dễ dàng tìm thấy những đôi boots "hầm hố". Ảnh: Stars Look.

 

 


Áo khoác denim: Loại trang phục này đặc biệt phù hợp với những chàng trai yêu thích vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung. Trong điều kiện thời tiết quá lạnh, nó có thể không đủ ấm. Tuy nhiên, với những ngày se lạnh, mát trời, bạn có thể tự tin khoác chiếc denim ra đường. Những cách phối đơn giản nhất cùng áo denim gồm quần chinos, jeans tối màu - tạo nên vẻ ngoài lịch sự. Trong khi đó, áo len cổ lọ, quần tây lại đem đến cảm giác thời thượng. Ảnh: Fashion Beans. 

 

Sweater có khóa kéo: Chiếc áo đáp ứng cả hai nhu cầu ngày đông là giữ ấm và thời trang. Các chuyên gia thời trang gợi ý kết hợp sweater màu sáng với áo khoác tối màu để có "vẻ ngoài hoàn hảo từ văn phòng ra quán bar". Ngoài ra, sweater tối màu sẽ hợp với quần jeans, đem đến vẻ ngoài đơn giản nhưng lịch sự. Bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với áo sơ mi cài cúc hoặc áo len cổ lọ bên trong. Ảnh: The Trend.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện