Văn hoá giải trí

Nguyễn Phương Hằng bị bắt, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng thế nào?

08:05, 25/03/2022
Từng đệ đơn tố cáo Nguyễn Phương Hằng đến cơ quan chức năng, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh phản ứng thế nào khi nghe tin doanh nhân này bị bắt?

Thông tin Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố và bắt tạm giam được đưa ra tối 24/3 khiến làng giải trí cũng náo động, bởi trước đó, rất nhiều nghệ sĩ bị nữ doanh nhân này "đấu tố" trong các buổi livestream. Trong đó, có 5 nghệ sĩ từng đệ đơn tố cáo Phương Hằng vu khống, xúc phạm danh dự của họ.

Vy Oanh là nghệ sĩ "lời qua tiếng lại" với Nguyễn Phương Hằng nhiều nhất trên mạng xã hội và cũng là một trong những người bị bà này "xỉa xói", xúc phạm nặng nề nhất. Cô là nghệ sĩ đầu tiên nộp đơn đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan CSĐT của Bộ Công an, tố cáo Phương Hằng sử dụng mạng xã hội đưa thông tin bịa đặt, sai sự thật nhằm xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước.

Sau khi biết tin bà chủ Đại Nam bị khởi tố, bắt tạm giam, Vy Oanh đăng bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô tạ ơn Chúa vì đã nghe tiếng cầu cứu của mình hằng đêm, đồng thời cảm ơn cơ quan chức năng và pháp luật Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn tin "chính sẽ thắng tà".

Bài đăng của Vy Oanh
Bài đăng của Vy Oanh

"Cũng như những nạn nhân khác bị lôi vào câu chuyện, bà ta chạy truyền thông cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, chuyển khoản từ thiện đến tương lai, mượn nhà sống ảo... Nhiều thật nhiều những thứ xấu xa nhất trên, đời bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm".

Cuối cùng, nữ ca sĩ cảm ơn khán giả đã yêu thương mình và mong tất cả sẽ cùng nhau xây dựng lối sống văn minh lành mạnh, yêu thương nhân ái, công bằng, đúng người đúng tội

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự vui mừng bằng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Toàn là tin nhắn yêu cầu bài 'Đất nước trọn niềm vui' tại Đồng Dao tối nay. Chưa tới 30/4 mà ta!... Phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu. Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua. Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha".

Dù Mr. Đàm không nêu tên Nguyễn Phương Hằng nhưng cư dân mạng đều hiểu anh nhắc đến chuyện gì. Bạn thân của anh là ca sĩ Vũ Hà cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Tiệc nhẹ, mừng. Mời gấp quá không kịp trang điểm gì cả”.

 
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà ăn mừng

Đàm Vĩnh Hưng cũng là người bị Phương Hằng đấu tố nhiều trên mạng xã hội, bị bà này lan truyền thông tin anh ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện. Từng có thời gian suy sụp và bị nhiều nhãn hàng quay lưng Mr. Đàm cũng đã làm đơn tố cáo nữ doanh nhân này.

Nhiều nghệ sĩ khác dù không bị Phương Hằng "động đến" nhưng cũng bày tỏ cảm xúc khi bà này bị khởi tố. Ca sĩ Mỹ Lệ viết: “Tin vui nhất trong mùa dịch, mong rằng từ nay không còn tiếng 'bom đạn' nổ bên tai”. Diễn viên Anh Đức viết: "Nãy giờ lướt hoài mà toàn thấy tin ăn mừng, chứ chưa ai tiếc thương, xót xa hết vậy?".

Ca sĩ Hàn Thái Tú treo dòng trạng thái lấp lửng: "Cái ác phải đền tội, luật nhân quả báo ứng". Trong khi đó, diễn viên Hùng Thuận bật cười phấn khích trước thông tin bà chủ Đại Nam bị bắt tạm giam.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện