Văn hoá giải trí

Ngô Thanh Vân chính thức lên xe hoa với tình trẻ kém 11 tuổi

14:48, 27/04/2022
Thông tin về lễ cưới được Ngô Thanh Vân chính thức chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời nhắn: “8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân-Huy”.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và Huy Trần công khai hẹn hò hồi tháng 2/2021. Sau nhiều đồn đoán, cả hai chính thức “về chung một nhà” vào ngày 8/5 tới đây.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân vui mừng thông báo: “Happy Ending. Thân gửi các anh, các chị, các bạn đồng nghiệp, đối tác, khán giả, và tất cả những người quan tâm yêu thương Vân và Huy. 8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân-Huy”. 

Ngô Thanh Vân nhấn mạnh, cô không muốn xem lễ cưới của mình là một sự kiện mà là một kỉ niệm thật đáng nhớ.

“Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy. Mong cả nhà sẽ cầu phúc cho hạnh phúc của hai đứa nhé”- Ngô Thanh Vân nhắn nhủ. 

Thiệp cưới độc đáo và ấn tượng của Ngô Thanh Vân- Huy Trần.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần vào cuối năm 2020. Tuy cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm nhưng những dấu hiệu hẹn hò lãng mạn của họ vẫn luôn gây chú ý với khán giả.

Cho đến tháng 2/2021, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm với khán giả. Vào sinh nhật của Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau. 

 

Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến công chúng ngưỡng mộ. Trong đoạn clip ngày sinh nhật, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có các bạn làm sao tôi có thể sống nữa".

Thời gian sau đó, Huy Trần – Ngô Thanh Vân “như hình với bóng” xuất hiện song song trên các nền tảng mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ mọi khoảnh khắc đời thường từ việc bếp núc, tổ chức sinh nhật, sinh hoạt đều có sự đồng hành và chăm sóc từ đối phương.

Ngày 14/3/2022, Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của bạn trai. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về thông tin này và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

"Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy" - Ngô Thanh Vân viết. 

 

Từ phía Huy Trần, anh cũng chia sẻ: “Giống như một ván cờ, vua không là gì nếu không có hoàng hậu. Em đã đi lạc khắp nơi, lạc lối trên đường đời - cho đến khi anh tìm thấy em. Mỗi ngày em đang thúc đẩy tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi, và vì em, cuối cùng tôi đã hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người tôi có thể tin tưởng, và là người tôi muốn dành trọn phần đời còn lại. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì em có và tất cả những gì anh có. Anh yêu em, nhiều hơn những lời có thể nói. Em sẽ lấy anh chứ?"

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Anh được biết đến khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1 (TP.HCM)

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện