Văn hoá giải trí

Các nàng hậu nô nức đón chào Xuân Quý Mão với tà áo dài truyền thống: Ai mới là "đệ nhất" mỹ nhân?

08:23, 23/01/2023
Netizen bổ mắt với những màn "lên đồ" ngày Tết của các mỹ nhân Việt: Áo dài trở thành xu hướng hàng đầu.

Xuân Quý Mão 2023 chính thức cập bến, các nàng hậu Việt đã chọn lựa áo dài để tôn vinh bản sắc văn hóa của quê hương. Hãy cùng nhìn ngắm những hình đẹp mắt nhất của những mỹ nhân đình đám nhất của làng nhan sắc Vbiz trong ngày Tết.

Hoa hậu Thùy Tiên

 

Kết thúc một nhiệm kỳ Miss Grand International đầy rực rỡ, Thùy Tiên vẫn giữ vững phong độ nhan sắc khi bước sang năm mới mà không còn đội vương miện. Người đẹp chọn kiểu chụp ảnh truyền thống trên phố cùng tà áo dài họa tiết cổ điển để chào đón hương vị Tết Việt Nam.

Á hậu Phương Nhi - Hoa hậu Lương Thùy Linh

 

Cũng giống như Thùy Tiên, hai người đẹp Phương Nhi - Lương Thùy Linh cũng chọn chung thiết kế áo dài tối giản tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Hai mỹ nhân 10x đem lại bức tranh toàn cảnh của những "cô em" thời xưa đang dạo phố trong ngày đầu năm mới.

Hoa hậu Phương Khánh

 

Hoa hậu Trái Đất 2018 - Phương Khánh cũng không thua kém đàn em, cô khoác trên người kiểu áo dài cách điệu với tay ngắn cùng họa tiết phụng và hoa, đi kèm là chiếc mũ mấn đậm chất quý cô. Có thể nói, nhan sắc của người đẹp dành vương miện quốc tế đầu tiên cho Việt Nam vẫn khó ai có thể so bì dù Phương Khánh chọn tông make-up nhẹ nhàng.

Hoa hậu H'Hen Niê

 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê chọn thiết kế áo dài trễ vai hiện đại với tông vàng rực cho những ngày đầu xuân. Chất liệu cao cấp của trang phục giúp tăng độ sang chảnh cho visual của người đẹp Ê-Đê.

Hoa hậu Ngọc Châu

 

Hoa hậu Ngọc Châu cũng là một trong những mỹ nhân ưa chuộng thiết kế áo dài tân thời. Trở về sau Miss Universe 2022, mỹ nhân Tây Ninh quyết định mặc outfit truyền thống để gặp gỡ truyền thông. Trang phục mà Ngọc Châu diện làm tông được được bờ vai mắc áo đầy quyến rũ nhưng không kém phần sang - xịn - mịn.

Hoa hậu Khánh Vân

 

Trong dàn hậu Việt, Hoa hậu Khánh Vân được xem là "đệ nhất" áo dài của năm nay khi liên tục sản xuất nhiều bộ ảnh chất lượng với trang phục này. Hình ảnh gần nhất của nàng hậu khiến khán giả phải bồi hồi nôn nao đến tết vì concept mua hoa quá đẹp mắt. Cô lựa chọn áo dài màu vàng có thiết kế cổ chữ V xẻ sâu và bèo tay phồng "đu trend" không khí ngày xuân cùng các chị em.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện