Văn hoá giải trí

Tổng duyệt chương trình chung kết Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023

10:53, 18/03/2023
Tối 17/3, Ban Tổ chức Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023 đã tổ chức tổng duyệt chương trình đêm thi chung kết.
ổng duyệt chương trình chung kết Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò 2023.

Tại buổi tổng duyệt, các nội dung chương trình đã được khớp nối theo đúng kịch bản. Các tiết mục văn nghệ, trình diễn nghệ thuật được biểu diễn xen lẫn với các phần thi của thí sinh.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Sau buổi tổng duyệt, lãnh đạo thị xã Cửa Lò và Ban tổ chức đã họp rút kinh nghiệm để hoàn thiện chương trình như: Thời gian, sân khấu, ánh sáng, hình ảnh trình chiếu, lời bình, trang phục…Cụ thể,  lãnh đạo thị xã, các thành viên trong BTV Thị uỷ Cửa Lò yêu cầu Ban tổ chức, Tổng đạo diễn cần làm tốt hơn công tác phối hợp giữa các khâu; lưu ý, chỉnh sửa thời lượng kịch bản hợp lý. Đồng thời, lựa chọn các hình ảnh trình chiếu phù hợp, làm nổi bật những hình ảnh về du lịch Cửa Lò, về Hoa cúc biển, về vẻ đẹp quê hương, con người Cửa Lò một cách súc tích, ngắn gọn và chất lượng hơn; cân đối thời lượng biểu diễn giữa các phần thi. Đặc biệt chú ý đảm bảo công tác an ninh trật tự...nhằm để cuộc thi diễn ra thành công và để lại dấu ấn trong lòng nhân dân, du khách. 

Thí sinh trình diễn tại buổi tổng duyệt.

Vòng chung kết Lễ hội Áo dài Hoa cúc biển Cửa Lò năm 2023 ( không bán vé) sẽ diễn ra vào 19h30'h tối nay:18/3/2023, tại Công viên Hoa cúc biển-đường Bình Minh, phường Thu Thuỷ, thị xã Cửa Lò.

Khắc Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện