Văn hoá giải trí

Mẫu chân váy hack dáng, dễ phối cùng sơ mi nàng không thể bỏ qua

08:37, 23/09/2023
Chân váy và áo sơ mi là cặp đôi 'không bao giờ sai' khi mix cùng nhau, cho dù nàng theo đuổi phong cách công sở chỉn chu hay street style năng động.

Hầu hết các quý cô sẽ chọn mẫu chân váy ưa thích theo vóc dáng để mặc hằng ngày. Ba kiểu chân váy dưới đây đều thỏa mãn tính thẩm mỹ, có tính ứng dụng cao và khả năng tôn dáng, nâng tầm outfit hằng ngày cho nàng. 

 

Chân váy chữ A luôn là lựa chọn hack dáng "đỉnh cao" mà nàng không thể bỏ qua nếu muốn giấu đi những nhược điểm về đôi chân và vòng 3 khiêm tốn. Khi phối trang phục, hãy chọn sự tương phản để tăng tính thời trang cho outfit hằng ngày - áo sơ mi trắng cổ điển mix cùng chân váy in họa tiết ấn tượng, nhiều màu sắc.

 

Cũng mang đến sự thoải mái, thả lỏng nhưng vô cùng dịu dàng, nữ tính là kiểu chân váy xếp ly với độ dài quá gối. Item thời trang này cực kỳ đa năng khi có thể phối cùng hầu hết các món đồ có sẵn trong tủ của nàng - từ áo sơ mi đến áo phông, blazer hay áo len sweater, hoodie... Quý cô muốn trông thon thả hơn nên chọn chân váy có ly xếp bản nhỏ, trong khi chân váy xếp ly bản lớn tạo nên vẻ ngoài đầy đặn, "có da có thịt" hơn cho nàng có vóc dáng cao, gầy. 

 

Chân váy bút chì dáng dài với đường xẻ trước hoặc sau giúp "giải thoát" cô nàng công sở khỏi những cảm giác gò bó và chật chội ở phần thân dưới. Thiết kế tông màu xám được làm mới bằng các chi tiết drapping túi, đường may nổi... tạo ấn tượng mới mẻ và thời thượng, có thể mix cùng blouse, áo kiểu. 

 

Những đường xẻ được bố trí ở các vị trí phù hợp giúp mẫu chân váy quen thuộc trở nên thời thượng và trendy. Chân váy trên các gam màu nổi bật nên được kết hợp với áo có tông màu nhạt hơn, qua đó tạo hiệu ứng cân đối hơn cho nhiều dáng người.

 

 Chân váy đuôi cá luôn trở thành item thời trang tôn dáng đơn giản và dễ dàng nhất. Cấu trúc ôm nhẹ vòng 3 rồi thu nhỏ kết hợp chân váy loe nhẹ tạo nên vẻ ngoài mềm mại, đậm chất nữ tính. Những dáng áo sơ mi cách điệu với tay phồng, cổ thắt nơ, cổ cánh sen... kết hợp cùng dáng váy này phù hợp hơn cả. 

 

Là một cô gái yêu thời trang, nàng đừng quên sắm một chiếc chân váy ren điệu đà mà sang chảnh. Phong cách quý phái, hiện đại dễ dàng được tạo thành từ bản phối sơ mi tơ lụa và chân váy ren dáng dài. Đặc biệt ngoài cách mặc thông thường, nàng còn có thể phá cách bằng diện nội y ren ở phần thân trên để tạo hình ảnh "nửa kín nửa hở" quyến rũ. 

 

Chân váy bút chì cách điệu phối cùng blazer ngắn tay điểm sợi dây mảnh "đánh dấu" vòng eo - đây chính là gợi ý cho phong cách mà các sếp nữ (lady boss) hướng tới. 

 

Trong không khí mát dịu của mùa thu, khó ai có thể từ chối những set trang phục từ lụa. Chân váy lụa được làm mới bằng cấu trúc lệch cùng các đường gấp, xếp nhún mềm mại trên tone màu nude tôn da, phù hợp phong cách thanh lịch, sang trọng 

 

Chân váy ngắn không còn nhàm chán tại công sở khi được thêm vào những chi tiết sáng tạo. Chi tiết drapping với hai dải vải uốn lượn mềm mại đan xen, đường chần chỉ nổi bật giúp bản phối áo sơ mi + chân váy ngắn thêm phần lạ mắt và thú vị. Ngoài gam màu đen, trắng quen thuộc hãy thử diện những gam màu mới như xanh rêu, hồng cánh sen, vàng tươi...

 

Trong số các mẫu chân váy, chân váy ngắn chính là item giúp tôn đôi chân dài, tô điểm cho phong cách trẻ trung và hiện đại. Nàng hãy mạnh dạn thử nghiệm nhiều item để tìm ra những góc nhìn mới về thời trang cũng như những phát hiện mới về gu chưng diện của bản thân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện