Y tế

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Thanh Thủy (Thanh Chương)

16:38, 20/07/2022
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy (BĐBP Nghệ An) phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Thanh Thủy.
Các bác sỹ, quân y Đồn BP khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Thanh Thủy (Thanh Chương).

Tại đây, đội ngũ bác sĩ, y sĩ và quân y đồn Biên phòng đã tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho trên 160 đối tượng thuộc diện  chính sách là các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Hơn 160 đối tượng thuộc diện chính sách là các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ được KCB miễn phí.

Tại buổi khám bệnh, các đối tượng chính sách đã được đo huyết áp, khám chuyên khoa tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, siêu âm, điện tim, tư vấn cách phòng chống và điều trị bệnh tại gia đình.

Các đối tượng chính sách được đo huyết áp, khám chuyên khoa tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, siêu âm, điện tim...

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của lực lượng biên phòng nhân dịp ngày thương binh - liệt sĩ 27/7. Qua đó, bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc công lao của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn sức khỏe cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng; củng cố tình đoàn kết quân dân, góp phần cùng lực lượng BĐBP tham gia giữ vững ANCT - TTATXH ở khu vực biên giới.

Gia Hân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện