Y tế

Chính phủ Ba Lan bàn giao thiết bị y tế cho Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An

17:19, 12/12/2022
Sáng 12/12, Đoàn công tác Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam đã có chuyến thăm và trao thiết bị y tế cho bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam nhấn mạnh: Chính Phủ Ba Lan luôn đồng hành với Bệnh viện Ba Lan trước đây và là Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An hiện nay thông qua các chương trình, dự án viện trợ, hỗ trợ máy móc, thiết bị y tế phục vụ quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Đó không chỉ là những sự viện trợ đơn thuần về vật chất mà còn là tình cảm đặc biệt mà đất nước Ba Lan giành cho tỉnh Nghệ An.

Ký kết bàn giao trang thiết bị y tế.
Ký kết bàn giao thiết bị y tế.

Với việc kí kết, viện trợ thêm 1 lồng ấp và 3 máy đo hô hấp lần này, đoàn mong muốn bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân, sớm trở thành bệnh viện hạng đặc biệt như mục tiêu đề ra.

a
Đại diện Chính phủ Ba Lan bàn giao thiết bị y tế cho Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Tại lễ bàn giao, lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An đã cảm ơn tình cảm của Chính phủ, người dân Ba Lan giành cho Nghệ An và cho Bệnh viện. Ngành y tế cũng chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An sau khi tiếp nhận sẽ bảo quản, khai thác tối đa công năng của các thiết bị vào quá trình khám chữa bệnh cho người dân.

An Duyên - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện