Y tế

5 người nguy kịch nghi do ngộ độc rượu

23:47, 13/02/2023
4 người thợ cùng con trai chủ nhà có biểu hiện nôn ói, khó thở sau khi cùng ngồi uống rượu. Cả 5 người nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tối 13/2, thông tin từ ông Nguyễn Sỹ Lực- Chủ tịch xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc nghi do ngộ độc rượu khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu tiếp nhận 5 bệnh nhân nghi ngộ độc rượu.
Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu tiếp nhận 5 bệnh nhân nghi ngộ độc rượu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h15 cùng ngày. Theo đó, sau giờ làm việc, một nhóm thợ xây 4 người xây công trình nhà ở cho một người dân trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch cùng ngồi uống rượu với con trai chủ nhà.

Khi đang uống, cả 5 người có biểu hiện nôn ói, khó thở. Phát hiện sự việc, người dân liền đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu. Ông Nguyễn Sỹ Thành - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cho biết, đơn vị tiếp nhận 5 nam bệnh nhân trong tình trạng khó thở, nôn ói nghi ngộ độc rượu nặng.

Nhận thấy cả 5 người trong tình trạng bệnh nặng nên bệnh viện đã nhanh chóng chuyển lên bệnh viện tỉnh. Nguyên nhân ngộ độc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện