Y tế

Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam 2023: “Phát triển y tế chuyên sâu”

10:23, 18/08/2023
Nhằm tôn vinh những nỗ lực của tập thể, cá nhân và giới thiệu rộng rãi các thành tựu, công trình y khoa của ngành y tế, Đài Tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh (VOH) phối hợp Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức bình chọn Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam 2023, với chủ đề “Phát triển y tế chuyên sâu”. Đây là năm thứ 4 liên tiếp giải thưởng được tổ chức.

 

Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam” do Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM phối hợp cùng Sở Y tế TPHCM đồng tổ chức đã trở thành sự kiện nổi bật của Ngành Y tế Thành phố chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam hằng năm.

Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam 2023 chính thức nhận các đề tài tham gia từ tất cả bệnh viện công lập và tư nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.

Ban tổ chức khuyến khích các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh chọn sản phẩm là các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu giúp cứu sống được nhiều người, hoặc giúp phát hiện kịp thời các bệnh lý phức tạp hướng đến không ngừng nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Các sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn phải là sản phẩm đã hoàn thành và đang được triển khai vào thực tế của công tác khám, chữa bệnh tại đơn vị. Các sản phẩm có tính khoa học, sáng tạo, hiệu quả, thiết thực và có thể nhân rộng, đồng thời chưa từng đạt các giải thưởng tương đương hoặc giải thưởng cấp quốc gia.

Các sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn giải thưởng gửi thông tin bằng văn bản chính thức và gửi file mềm qua địa chỉ email qlcl.tphcm@gmail.com về Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh trước 17 giờ ngày 30-9-2023.

10 thành tựu được công chúng bình chọn nhiều nhất sẽ được tôn vinh vào lễ trao giải, dự kiến tổ chức ngày 26-2-2024.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện