Doanh nghiệp tự giới thiệu

2 dòng máy rửa xe 2kw tại điện máy Yên Phát

16:10, 25/11/2021
Máy rửa xe 2kw chính hãng, chất lượng, giá tốt ngày càng được nhiều chủ tiệm rửa xe quy mô vừa và nhỏ hay các gia đình tìm kiếm phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tham khảo 2 dòng máy rửa xe 2kw tại Điện máy Yên Phát - Đơn vị chuyên cung ứng các thiết bị máy rửa xe quy mô lớn trên toàn quốc. 

Có rất nhiều hãng sản xuất dòng máy rửa xe 2kw. Dưới đây là 2 dòng máy rửa xe 2kw tại Điện máy Yên Phát rất đáng để quý vị quyết định chọn mua. 

Máy rửa xe máy mini 2kw JET-VO-110P

JET-VO-110P là model nổi bật nhất đến từ hãng Jetta hàng đầu Nhật Bản. Được hãng chú trọng cả về thiết kế, hiệu năng JET-VO-110P trở thành dòng máy rửa xe 2kw tại Yên Phát bán chạy nhất hiện nay. Cụ thể:
 

Máy rửa xe máy mini gia đình JET-VO-110P
Máy rửa xe máy mini gia đình JET-VO-110P

-    Máy rửa xe JET-VO-110P đạt công suất 2000W cho áp lực làm việc lên đến 180bar đem đến khả năng phun rửa làm sạch triệt để cho cả những vị trí khó thao tác nhất như gầm xe, các góc cạnh một cách dễ dàng nhất.  
-    Thiết kế của máy cực kỳ nhỏ gọn, phù hợp cho mọi không gian khuôn viên cho bất cứ gia đình nào. Thêm nữa, model được tích hợp bộ phận tay cầm và bánh xe đa chiều đem đến sự tiện nghi nhất cho người dùng di chuyển máy làm việc. 
-    Nhờ khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ, JET-VO-110P còn có thể tẩy rửa han gỉ sắt trên các dụng cụ, tưới tắm cho chuồng trại chăn nuôi hay phun thuốc cho các trang trại trồng cây hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. 
-    Đến từ thương hiệu Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ đội ngũ chuyên gia máy rửa xe gia đình mini JET-VO-110P đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. 

Giá bán: 3.600.000 VNĐ (Cập nhật T11/2021)

Thông số kỹ thuật của máy:
●    Công suất của máy: 2000 w
●    Điện áp tiêu thụ: 220v
●    Lưu lượng dòng nước: 6 l/p
●    Áp lực làm việc tối đa của máy:180 (Bar)
●    Áp lực làm việc trung bình của máy:130 (Bar)
●    Cân nặng máy: 21 kg
●    Thương hiệu: JETTA
●    Xuất xứ: Chính hãng
 

Máy rửa xe gia đình mini 2kw JET 2000

Cùng thuộc dòng máy 2000W, thương hiệu Nhật Bản, JET 2000 tiếp tục trở thành dòng máy rửa xe 2kw tại Điện máy Yên Phát đạt doanh số khủng. Với những thông số không quá khác biệt JET-VO-110P, JET 2000 vẫn có những ưu điểm hơn hẳn các model cùng phân khúc của nhiều thương hiệu khác như:

Máy rửa xe mini gia đình JET 2000
Máy rửa xe mini gia đình JET 2000

-    Máy rửa xe mini gia đình JET 2000 có thiết kế hiện đại, sử dụng tông màu cam đen sang trọng nổi bật của hãng. Vỏ máy được làm từ chất liệu ABS cứng cáp vừa giúp bảo vệ động cơ vừa thuận tiện cho việc lau chùi máy dễ dàng.
-    Được trang bị mô tơ cảm ứng từ siêu bền bỉ, công suất 2000W áp lực đạt 180 tạo ra áp lực nước mạnh giúp làm sạch vết bẩn nhanh chóng trên các loại xe cộ, sàn nhà, nhà khó hay mặt đường một cách hiệu quả. Từ đó, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho việc vệ sinh xe cộ, nhà cửa.
-    Tương tự như JET-VO-110P, JET 2000 cũng được trang bị bộ phụ kiện đa dạng gồm các loại ống phun súng áp, súng cao áp cho khả năng phun rửa triệt để, tiết kiệm nước và cực kỳ nhanh chóng. Đồng thời người dùng có thể dễ dàng cuốn gọn vào trong thân máy cho việc cất giữ, bảo quản thuận tiện nhất. 
-    JET 2000 cũng được cấu tạo từ chất liệu tốt. Vỏ máy làm từ chất liệu ABS cứng cáp vừa giúp bảo vệ động cơ vừa lau chùi máy dễ dàng. Người dùng cũng có thể dễ dàng di chuyển máy làm việc với hệ thống tay cầm và bánh xe đa chiều linh động, chắc chắn.

Giá bán: 3.450.000 VNĐ (Cập nhật T11/2021)

Thông số kỹ thuật của máy
-    Công suất của máy:2000 W
-    Điện áp:220v/50Hz
-    Lưu lượng:6 lít/ phút
-    Áp lực làm việc:130 (bar)
-    Áp lực lớn:180 (bar)
-    Cân nặng:19/18 (kg)
-    Thương hiệu: JETTA

Tại sao nên gửi gắm Yên Phát khi chọn mua máy rửa xe 2kw?

Được thành lập từ năm 2012, Điện máy Yên Phát đã trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng khi chọn mua máy rửa xe 2kw nói riêng và các thiết bị máy rửa xe nói riêng. Đến với Yên Phát quý khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất.

Liên hệ Yên Phát chọn mua máy rửa xe 2kw chính hãng, giá tốt
Liên hệ Yên Phát chọn mua máy rửa xe 2kw chính hãng, giá tốt

-    Cam kết 100% các dòng máy rửa xe 2kw chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. 
-    Yên Phát là đơn vị quy mô lớn, giá máy rửa xe luôn tốt trên thị trường. 
-    Chế độ bảo hành lâu dài 
-    Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
-    Hỗ trợ giao hàng nhanh, giá rẻ trên toàn quốc. 

Trên đây là 2 dòng máy rửa xe tại Điện máy Yên Phát bán chạy nhất hiện nay. Ngoài ra, để được tư vấn chi tiết về các thiết bị máy rửa xe phù hợp nhất quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0966 631 546. 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện