Doanh nghiệp tự giới thiệu

Siêu Khuyến Mãi Lễ Độc Thân 11.11 - Mua Hàng Hiệu Online Giá Giảm 'Kịch Sàn'

15:49, 02/11/2021
Ngày Lễ Độc Thân 11.11 này, sàn thương mại điện tử Vua hàng Hiệu giảm giá “kịch sàn” toàn bộ sản phẩm thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm, son môi, giày, kính mắt, trang sức, túi xách… đặc biệt là dòng sản phẩm nước hoa, sale đến 60%++ và tặng nhiều voucher mua hàng hấp dẫn. 

Ngày Lễ độc thân 11.11 là gì?

 

Ngày Lễ Độc Thân có nguồn gốc từ Trung Quốc, ngày 11 tháng 11 (11/11) được chọn bởi vì số "1" gợi nhắc đến một cá nhân hãy còn đơn thân. Đây là một ngày tôn vinh những người trẻ độc thân, trong ngày 11.11, “hội” độc thân sẽ tổ chức các hoạt động giải trí, những cuộc tụ tập, ăn uống, vui chơi, ca hát… để quên đi nỗi cô đơn lạc lõng của mình.

Ngoài ra, đây còn là dịp cho những người độc thân được mua sắm thả ga với những ưu đãi hấp dẫn. Ngày hội mua sắm giảm giá 11.11 này nhanh chóng phổ biến và lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các trang thương mại điện tử lớn hiện nay sẽ có các ưu đãi giảm giá “khủng” vào ngày 11/11, vậy nên đây là dịp để mọi người mua sắm thả ga với mức giá tốt nhất. Và tại Vua Hàng Hiệu Việt Nam, các tín đồ sành điệu sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng giá rẻ với chương trình siêu khuyến mãi Lễ Độc Thân 11.11. 

Chương trình siêu khuyến mãi dịp Lễ Độc Thân 11.11 tại Vua Hàng Hiệu
 

 

Trong ngày Single Day 11.11 năm nay, Vua Hàng Hiệu sale up to 60%+++, tặng nhiều voucher mua hàng chính hãng. Đây là cơ hội để bạn mua quà tặng mình hoặc những người thân yêu những món quà hấp dẫn. MUA QUÀ TẶNG HÀNG HIỆU TẠI ĐÂY với chương trình sale “khủng” này nhé! 

Chi tiết chương trình:

- Thời gian: Từ ngày 06/11 - 12/11

- Đặc biệt: Sale Nước Hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000đ cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000đ (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000đ cho đơn nước hoa từ 2.000.000đ (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Những sản phẩm không nên bỏ lỡ trong chương trình sale 11/11 tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa cao cấp 

 

Trong chương trình khuyến mãi ngày Lễ Độc Thân 11/11 này, Vua Hàng Hiệu đặc biệt giảm giá nước hoa toàn sàn tới 60%, tặng nhiều voucher hấp dẫn, tất cả các sản phẩm nước hoa đều là hàng chính hãng, thuộc những những hiệu đình đám nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ các dòng nước hoa như nước hoa nam, nữ, unisex, mini, luxury, set nước hoa quà tặng… với đa dạng mùi hương, dung tích và giá bán. 

Lựa chọn nước hoa làm Quà tặng Single Day 11.11 là món quà tinh tế. Hãy tìm chai nước hoa phù hợp với giới tính, độ tuổi và phong cách của người đó nhé. 

Thời trang hàng hiệu 

Vua Hàng Hiệu là nơi hội tụ các mẫu sản phẩm thời trang sành điệu, cao cấp và mới nhất theo mùa, trong ngày 11/11 này tại đây sale rất nhiều dòng thời trang thu đông như áo len, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác, bộ đồ thể thao, áo da, áo lông… Tất cả đều là những mẫu mới của năm nay, đa dạng các phong cách phù hợp với mọi giới tính và cá tính khác nhau. 

Giày thể thao chính hãng

 

Giày thể thao là phụ kiện yêu thích của tất cả mọi người, không chỉ giúp bảo vệ đôi chân, hỗ trợ việc di chuyển và vận động dễ dàng hơn, mà còn giúp hoàn thiện set đồ trở nên thu hút và nổi bật hơn. Trong dịp Single Day 11/11, Vua Hàng Hiệu giảm giá “sâu” các mẫu giày thể thao chính hãng dành cho cả nam và nữ, đầy đủ các mẫu mới, đủ size để các bạn thỏa sức shopping “săn deal” rẻ. 

Mỹ phẩm làm đẹp chính hãng

Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp “giá hời” thì nhất định đừng bỏ qua chương trình siêu sale 11.11 tại Vua Hàng Hiệu nhé, đây là dịp để mua được những sản phẩm cao cấp đắt tiền với mức giá phải chăng chưa từng có.

Ở đây có đa dạng các dòng mỹ phẩm như serum, kem dưỡng, sữa rửa mặt, toner, tẩy trang, kem trị mụn, trị nám… cho đến các sản phẩm trang điểm như son môi, kem nền, phấn phủ, kẻ mày, phấn mắt… bên cạnh đó là các thiết bị làm đẹp như máy rửa mặt, máy nâng cơ, massage, máy xông hơi, hút mụn…  giúp việc chăm sóc da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Phụ kiện thời trang sành điệu

 

Những phụ kiện có tại Vua Hàng Hiệu mà các bạn có thể tìm mua trong đợt siêu khuyến mãi 11/11 này là đồng hồ, mũ nón, túi xách, thắt lưng, khăn quàng cổ, trang sức, kính mắt… Đều là những sản phẩm cao cấp, chuẩn auth, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện