Doanh nghiệp tự giới thiệu

Top 10 resort Phú Quốc giá rẻ, thiết kế đẹp và sát biển thích hợp nghỉ dưỡng

15:58, 30/11/2021
Bạn có dự định du lịch Phú Quốc và đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng? Hãy để kenhhomestay.com giới thiệu đến bạn top 10 resort Phú Quốc giá rẻ, đẹp với vị trí sát biển ngay dưới đây nhé!

1. Premier Village Phu Quoc Resort

SĐT: 094 333 3333
 

 

Premier Village Phú Quốc Resort là quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao có vị trí tại Mũi Ông Đội, Phú Quốc. Đây là vị trí để bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn hay bao trọn toàn bộ khung cảnh đại dương. Resort bao gồm những căn biệt thự sang trọng nằm sát biển, tha hồ cho bạn nghỉ dưỡng và thư giãn.

2. Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

SĐT: 025 7777 7777

 

Những du khách đam mê xê dịch chắc hẳn không thể nào không biết đến quần thể Vinpearl Resort sang trọng hàng đầu. Với khu Vinpearl Resort & Golf, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, bạn có thể trải nghiệm vô số những dịch vụ tiện ích như sân Golf, nhà hàng ẩm thực, spa hay phòng hội họp,...

3. Radisson Blu Resort Phu Quoc

SĐT: 098 247 9999

 

Tọa lạc bên bờ Bãi Dài, Radisson Blu Resort cung cấp cho du khách hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những tông màu trung tính. Mỗi phòng đều có ban công riêng với view nhìn ra khuôn viên chung xanh mát và view biển rộng lớn. Đây cũng là một trong những resort Phú Quốc giá rẻ đáng để bạn trải nghiệm.

4. Fusion Resort Phu Quoc

SĐT: 025 7777 7777

 

Fusion Resort Phu Quoc bao gồm những căn biệt thự được lấy cảm hứng từ những kiến trúc từ những nếp nhà Việt Nam truyền thống. Đan xen với phong cách thiết kế hiện đại, Fusion Resort mang đến cho du khách một không gian đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng phía trước cùng khuôn viên sân vườn rộng rãi. Đây là không gian lý tưởng cho những gia đình nghỉ dưỡng.

5. Eden Resort Phu Quoc

SĐT: 098 247 9999

 

Tiếp theo, kenhhomestay.com sẽ đưa bạn đến Eden Resort Phú Quốc - một khu resort Phú Quốc có phong cách kiến trúc cổ điển. Với vị trí ngay sát bãi biển cùng bể bơi vô cực trải dài hướng đại dương, Eden Resort sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ. Resort có khuôn viên rộng rãi, thanh cảnh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

6. The Shells Resort & Spa Phu Quoc

SĐT: 094 333 3333
The Shell Resort & Spa Phú Quốc nổi bật với thiết kế hình cánh cung điệu đà hướng biển của khu biệt thự. Trước mặt là bể bơi và bãi cỏ trải dài và toàn bộ đại dương bao la. Bạn cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi trong những căn bungalow phía sau, giữa khu vườn nhiệt đới xanh mát. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác, hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

7. La Veranda Resort Phu Quoc

SĐT: 025 7777 7777
La Veranda Resort tọa lạc tại bãi Dương Đông - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với lối thiết kế cổ điển, lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương truyền thống. Những lớp mái ngói đỏ au kết hợp với tông màu xanh mát của cây cối hay tươi mới của đại dương, nhìn từ cao xuống tạo nên một bức tranh tuyệt vời. La Veranda tích hợp đầy đủ những tiện nghi cùng tiện ích hiện đại, đảm bảo cho bạn thoải mái nghỉ dưỡng.

8. Lahana Resort Phu Quoc & Spa

SĐT: 098 247 9999
Lấy ý tưởng từ kiến trúc mộc mạc, đơn sơ truyền thống của những nếp nhà của làng quê Việt Nam, Lahana Resort khiến du khách cảm thấy thân thuộc và dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều căn bungalow mái lá, thiết kế đơn giản nhưng cũng tích hợp đầy đủ tiện nghi. Với vị trí nằm sát biển, Lahana Resort mang đến cho du khách tầm view tuyệt vời hướng về bãi biển Đảo Ngọc - thuộc top những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

9. Sunset Sanato Resort & Villas

SĐT: 094 333 3333
Sunset Sanato Resort là khu nghỉ dưỡng thích hợp cho những gia đình khi du lịch Phú Quốc. Nơi đây bao gồm nhiều hạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách sang trọng, thanh lịch với tông màu trắng trang nhã. Mỗi biệt thự đều có sân vườn riêng với không gian thoáng mát thoải mái cho các bạn nhỏ chạy nhảy. Bên cạnh đó, Sunset Sanato Resort còn được biết đến với vô số các điểm check-in hấp dẫn trên bãi biển, cho bạn tha hồ chụp ảnh nhé!

10. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

SĐT: 025 7777 7777
Khu resort cuối cùng trong danh sách đó chính là InterContinental Resort. Đây là resort Phú Quốc 5 sao mang phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống khách sạn với gần 500 phòng nghỉ cùng vô vàn dịch vụ tiện ích để phục vụ du khách nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất. Tọa lạc tại Bãi Dài, bạn sẽ có bãi biển riêng tư để được tự do thư giãn nhé!
Trên đây là những review ngắn gọn về top 10 resort Phú Quốc. Kenhhomestay.com mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được khu nghỉ dưỡng ưng ý nhất!

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện