Doanh nghiệp tự giới thiệu

Màn Hình Iphone 11, 11 Pro, 11 Pro Max Bao Nhiêu Inch?

21:14, 26/12/2021
Ra mắt vào năm 2019, bộ 3 iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max cho tới nay vẫn chưa hề thuyên giảm độ hot của mình. Vậy bạn đã biết màn hình iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max bao nhiêu inch chưa? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Màn hình iPhone 11 bao nhiêu inch và những điểm đặc biệt

Đầu tiên là phiên bản iPhone 11 tiêu chuẩn, máy sở hữu thiết kế với màn hình tai thỏ đặc trưng tương tự từ dòng iPhone X. Với kích thước 6.1 inch, độ phân giải 828 x 1792 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi, người dùng sẽ có được không gian hiển thị rộng rãi, mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi lướt web, xem phim hoặc chơi game.

Màn hình iPhone 11 có gì nổi bật?
Màn hình iPhone 11 có gì nổi bật?

Đây cũng là tấm nền Retina IPS, Liquid Retina HD với khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực, sống động trong mọi khung hình. Ngoài màn hình, iPhone 11 còn nổi bật nhờ có hiệu năng mạnh mẽ khi sử dụng con chip Apple A13 mới nhất, bộ nhớ RAM cũng được nâng cấp lên 4GB giúp khả năng đa nhiệm của máy tốt hơn.

Về camera, iPhone 11 được trang bị 2 ống kính với độ phân giải lên tới 12MP, giúp bạn có thể ghi lại được những khoảnh khắc trong cuộc sống 1 cách chuyên nghiệp và nghệ thuật nhất. Đây cũng là chiếc smartphone có viên pin khá trâu với dung lượng 3110 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, đủ để bạn sử dụng máy trong cả ngày dài.

Xem thêm : Thay màn hình iPhone 11 chính hãng giá rẻ

2. Màn hình iPhone 11 Pro bao nhiêu inch?

Nhỏ hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn, iPhone 11 Pro được đánh giá là có kích thước rất vừa tay với người dùng. Với tấm màn 5.8 inch, bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị chỉ bằng 1 tay. Với mức giá cao hơn, iPhone 11 Pro được trang bị màn hình Super Retina XDR nền OLED xịn sò, giúp hình ảnh sắc nét và chân thực ở mọi khung hình.

Độ phân giải của tấm màn này đạt chuẩn 2K, kết hợp cùng tần số quét màn hình 60Hz, khiến mọi chuyển động trong khung hình đề vô cùng mượt mà, ấn tượng.

Cũng sở hữu cùng bộ vi xử lý với iPhone 11, 11 Pro có hiệu năng vượt trội, giúp bạn thoải mái sử dụng các ứng dụng nặng, hoặc chiến các tựa game mobile hot hiện nay. Viên pin của iPhone 11 Pro cũng đạt 3045, đáp ứng được khá tốt nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục trong ngày.

Màn hình iPhone 11 Pro với kích thước nhỏ gọn
Màn hình iPhone 11 Pro với kích thước nhỏ gọn

3. iPhone 11 Pro Max bao nhiêu inch? Có phải là màn hình iPhone lớn nhất không?

iPhone 11 Pro Max là siêu phẩm “trùm cuối”, cao cấp nhất, tấm màn lớn nhất, xịn sò nhất. Với kích thước 6.5 inch, người dùng sẽ có được những phút giây giải trí đã mắt, sướng tay hơn rất nhiều, nhất là khi xem phim hoặc chơi game.

Đây là tấm màn Super Retina XDR OLED với độ phân giải 2K, tích hợp cùng nhiều công nghệ mới hiện đại như HDR 10+, độ sáng 800 nits. Dung lượng pin của iPhone 11 Pro Max cũng được tăng lên là 3969 mAh, mang lại thời gian sử dụng nhiều hơn cho người dùng.

Tấm màn với kích thước lớn nhất của iPhone 11 Pro Max
Tấm màn với kích thước lớn nhất của iPhone 11 Pro Max

4. Truesmart – địa chỉ bán lẻ và sửa chữa iPhone chuyên nghiệp hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình 1 chiếc iPhone 11, 11 Pro hay 11 Pro Max thì hãy tới ngay Truesmart để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đây hiện đang là một chuỗi cửa hàng chuyên phân phối và sửa chữa iPhone được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được yên tâm về cả chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà giá cả lại hợp lý.

Thêm vào đó, Truesmart còn có hỗ trợ cả các dịch vụ sửa chữa cho dế yêu của bạn như thay màn hình iPhone 11 Pro Max, thay màn hình iPhone X,… Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể tới ngay cơ sở gần nhất hoặc liên hệ hotline Truesmart 0948.122.666 nhé!

Website: https://www.truesmart.com.vn/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện