Doanh nghiệp tự giới thiệu

Top 10 resort Đà Lạt đẹp, giá rẻ và sang trọng nhất thích hợp nghỉ dưỡng

09:11, 30/12/2021
Đà Lạt vẫn luôn là điểm du lịch hàng đầu dành cho những du khách yêu vẻ đẹp mộng mơ cùng không khí se se lạnh đặc trưng. Hãy để Reviewvilla.vn bật mí đến bạn top 10 resort Đà Lạt đẹp, giá rẻ và sang trọng nhất để nghỉ dưỡng nhé!

1. Lan Anh Resort Đà Lạt

 

Với vị trí ven hồ Tuyền Lâm, Lan Anh Resort vẫn luôn là khu nghỉ dưỡng siêu “hot” vào mỗi mùa du lịch Đà Lạt. Lan Anh Resort nổi bật với những căn biệt thự mang phong cách Châu  u sang trọng với tông màu trắng trang nhã và thanh lịch. Biệt thự tại Lan Anh đa dạng từ 2 đến 6 phòng ngủ, thích hợp với cả gia đình nhỏ hay đoàn khách đông người.

2. DaLat Wonder Resort

 

Nếu bạn yêu thích những vẻ đẹp mơ mộng của Đà Lạt, reviewvilla.vn sẽ giới thiệu đến bạn Dalat Wonder Resort. Dalat Wonder Resort khiến bạn như lạc vào một khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Nơi đây có những căn biệt thự xinh xắn với tông màu vàng vintage, lấp ló bên con đường uốn lượn và những hàng thông vi vu gió. Với những tiện nghi cùng nhiều tiện ích hiện đại, Dalat Wonder Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

3. Cadasa resort Đà Lạt

 

Cadasa Resort bao gồm những căn biệt thự theo phong cách Pháp cổ, mang vẻ đẹp dấu ấn của thời gian nhưng vẫn giữ nguyên nét sang trọng. Mỗi căn biệt thự tại Cadasa Resort đều có không gian tách biệt với sân vườn riêng, giúp bạn có kỳ nghỉ thật sự riêng tư và an tĩnh. Nơi đây đã trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện ích để bạn thoải mái nghỉ dưỡng.

4. Bình An Village Resort

 

Bình An Village Resort tựa như một ngôi làng xinh xắn trong những câu chuyện cổ tích thời thơ bé. Lấy cảm hứng từ vùng ngoại ô Châu  u yên bình, Bình An Village bao gồm những căn biệt thự xinh xắn với lớp mái tam giác lớn cùng tông màu ấm áp. Khu nghỉ dưỡng này nằm hoàn toàn bên hồ Tuyền Lâm, thừa hưởng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với rừng thông bao quanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Đà Lạt đẹp, giá rẻ. Bình An Village Resort là lựa chọn hợp lý.

5. Zen Valley Dalat Resort

 

Khu nghỉ dưỡng Zen Valley Dalat nằm lưng chừng bên sườn đồi xanh ngát. Những ngôi nhà gỗ đan xen nhau, được bao bọc bởi khu vườn rộng lớn và rừng thông bao la. Đến với Zen Valley, bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Không gian mộc mạc, đơn giản nhưng được thiết kế và trang bị đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

6. Osaka Resort Đà Lạt

Lấy cảm hứng từ phong cách Huế cổ kính, Osaka Resort bao gồm những căn bungalow gỗ với thiết kế nhà rường Huế. Bungalow vừa mang vẻ đẹp đầy hoài niệm nhưng cũng trang bị tiện nghi cần thiết để bạn nghỉ ngơi. Resort còn nổi bật với những khu vườn hoa rộng lớn cùng thiên nhiên thơ mộng, hữu tình bao quanh. Toàn bộ khu nhà đều hướng xuống quang cảnh thung lũng rộng lớn, cho bạn nhìn toàn cảnh Đà Lạt xinh đẹp.

7. Đồi Mộng mơ Resort

Đồi Mộng Mơ resort hay còn được biết đến với tên gọi Ngọc Lan Resort. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí riêng biệt trên một ngọn đồi, giúp bạn có không gian riêng tư hoàn toàn để nghỉ ngơi. Đồi Mộng Mơ có nhiều hạng phòng nghỉ để bạn lựa chọn, trong đó có cả bungalow hay biệt thự gỗ. Tất cả đều đã có đầy đủ tiện nghi để bạn có trọn vẹn thời gian thoải mái khi ở đây.

8. Tea Resort Đà Lạt

Tea Resort là một khu nghỉ dưỡng rộng lớn, bao gồm những căn biệt thự Pháp cổ với phong cách thiết kế đặc trưng. Khu nghỉ dưỡng thích hợp với những gia đình hay nhóm đông đang tìm kiếm một không gian riêng biệt. Trong resort cũng đã tích hợp đầy đủ tiện ích và tiện nghi cần thiết. Bạn không cần đi đâu xa, Tea Resort đã có thể giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn. 

9. Thuy Hoang Nguyen Resort & Spa

Với vị trí tại rìa thành phố Đà Lạt, Thuy Hoang Nguyen Resort & Spa là địa điểm dừng chân lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc hành trình khám phá Đà Lạt. Resort có hệ thống phòng nghỉ khang trang và hiện đại. Tại đây có đủ dịch vụ tiện ích như nhà hàng ẩm thực, spa & massage hay bể bơi để bạn tận hưởng và thư giãn.

10. Orion Boutique Resort

Orion Boutique Resort là khu nghỉ dưỡng nổi bật với những căn bungalow được bao phủ hoàn toàn bằng tông màu trắng. Mỗi bungalow đều có sân vườn riêng để tạo không gian riêng tư cho du khách. Phòng nghỉ được thiết kế tối giản nhưng lịch sự và thanh lịch. Đặc biệt, Orion Boutique Resort còn được biết đến với khu vườn hồng “bạc tỉ” để bạn tha hồ tham quan và chụp ảnh check-in. Đây là khu resort lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một không gian yên bình và vắng vẻ.
Trên đây là top 10 resort Đà Lạt đẹp, giá rẻ và sang trọng thích hợp nghỉ dưỡng nhất. Reviewvilla.vn hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn để bạn có lựa chọn đúng đắn nhất cho kỳ nghỉ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện