Doanh nghiệp tự giới thiệu

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore siêu tốc, nhận hàng chỉ sau 24h

09:17, 20/03/2022
Chuyển phát nhanh đi Singapore tại công ty 3A Express sẽ đảm bảo đơn hàng của khách đến tay người nhận chỉ sau 24 giờ làm việc, chi phí thấp nhất dao động từ 55 ngàn/một ký.

3A Express – chuyên gửi hàng đi Singapore siêu tốc

Tốc độ nhận hàng là một trong những thế mạnh của công ty 3A Express. Chỉ sau 24 giờ làm việc, đơn hàng sẽ có mặt tại địa chỉ người nhận ở bên Singapore. Nếu có trường hợp chậm trễ, chúng tôi sẽ thông báo đến với người gửi và người nhận, đồng thời hỗ trợ bồi thường nếu trường hợp cần thiết có thể xảy ra.

3A Express ship hàng đi Singapore, nhận hàng sau 24h
3A Express ship hàng đi Singapore, nhận hàng sau 24h

Lý do mà chúng tôi đảm bảo được thời gian cho người nhận, bởi vì công ty 3A Express sẽ làm việc trực tiếp với hãng bay, không thông qua bất kỳ một dịch vụ trung gian nào. Bên cạnh đó, chúng tôi chọn hình thức bay thẳng, nghĩa là từ Việt Nam sẽ bay sang Singapore nên rút ngắn thời gian nhận hàng. 

Cho phép gửi hàng đông lạnh, hàng tươi sống

Vì thời gian nhận hàng rất nhanh, nên công ty sẽ cho phép khách gửi hàng hóa đông lạnh, hàng tươi sống. Ví dụ như những mặt hàng đông lạnh giò, chả, ram cuốn, thịt gà, thịt bò, thịt heo, thịt dê, cá đông lạnh đều cho phép gửi đi.

Đối với những mặt hàng tươi sống như trái cây, rau củ quả vẫn được phép gửi sang Singapore và đảm bảo an toàn. Lý do hàng tươi sống và hàng đông lạnh gửi sang Singapore vẫn giữ nguyên được giá trị, một phần cũng bởi vì chúng tôi sẽ hút chân không đối với những mặt hàng tươi sống tại kho, dịch vụ hoàn toàn miễn phí. 

Cho phép gửi trái cây, thực phẩm sống đi Singapore
Cho phép gửi trái cây, thực phẩm sống đi Singapore

Còn đối với hàng đông lạnh, hàng sẽ được lưu kho tại ngăn đông của công ty, giúp bảo quản hàng tốt hơn và đóng thùng xốp rất kỹ, chu đáo. Điều này sẽ giúp cho thực phẩm khi vận chuyển sang Singapore không bị biến đổi, hay hư hỏng.

Bảo hiểm 100% hàng hoá

Một trong những lợi thế khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Singapore tại 3A Express là chúng tôi bảo hiểm hàng hóa 100%, sẽ dựa vào tổng giá trị hàng khách kê khai theo tờ khai hải quan. Rủi ro là điều hiếm khi xảy ra, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn đưa ra những chính sách để khách hàng có thể nắm bắt và hiểu thêm về công ty.

Nhận tìm nguồn hàng ở Việt Nam

Có nhiều trường hợp khách gửi hàng đi Singapore là người ở bên Singapore. Họ không biết rõ nguồn hàng, cũng không có người thân tại Việt Nam, hoặc người thân không thể hỗ trợ được. Trong trường hợp này nhân viên sẽ hỗ trợ tìm nguồn hàng uy tín tại Việt Nam. 

Một số nguồn hàng như quần áo, giày dép, túi xách, thực phẩm, trái cây, chúng tôi đều hỗ trợ khách. Sau đó hỗ trợ mua hàng và đóng gói để ship hàng sang Singapore an toàn, nhanh chóng nhất.

Giao hàng door to door

Dịch vụ giao hàng tận cửa, giao hàng tận tay tại Singapore sẽ do nhân viên của hãng hàng không hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho người nhận thấy được sự chuyên nghiệp, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Thủ tục gửi hàng sang Singapore đơn giản tại 3A Express

Về thủ tục gửi hàng sang Singapore tại công ty 3A Express vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tất cả các đối tượng khách hàng, dù là người gửi lẻ hay gửi số lượng lớn để kinh doanh, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Tiên hệ với chúng tôi

Nhân viên tư vấn cần biết rõ đơn hàng mà khách gửi đi là loại hàng gì, số lượng bao nhiêu, cần hỗ trợ như thế nào, địa chỉ nhận hàng ở đâu. Những thông tin này chúng tôi khai thác theo hình thức online sẽ giúp cho việc trao đổi dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho hai bên.
Người gửi hàng có thể liên hệ theo hình thức online thông qua website của công ty hoặc liên hệ qua Facebook, hoặc hotline đều được.

Xem thêm dịch vụ gửi hàng đi Malaysia tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-malaysia.html

Bước 2: Tiếp nhận thông tin và gửi hàng về kho

Sau khi hàng hóa được tiếp nhận, chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ để hàng được về kho an toàn. Kho hàng có mặt ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Người gửi có thể tự mình mang hàng trực tiếp về kho và hoàn tất các bước tiếp theo, hoặc có thể sử dụng dịch vụ ship nội địa hay yêu cầu nhân viên hỗ trợ đến tận nhà đóng gói và lấy hàng.

Nhân viên đóng gói hàng gửi đi miễn phí
Nhân viên đóng gói hàng gửi đi miễn phí

Khi hàng có mặt ở kho, nhân viên sẽ kiểm tra đóng gói lại một lần nữa và tính chi phí gửi hàng. Về phí vận chuyển, dao động từ 55 ngàn một ký tùy vào số lượng và tính chất đơn hàng của khách gửi đi.

Bước 3: Nhận hàng tại Singapore

Sau 24 giờ làm việc, có thể thời gian này sẽ sớm hơn hoặc chậm hơn, đơn hàng sẽ có mặt ở Singapore và nhân viên trực tiếp giao hàng đến tay người nhận thông qua tiện ích door to door.
3A Express là một trong những công ty chuyên về dịch vụ gửi hàng đi Singapore, Malaysia, đài Loan và nhiều quốc gia khác. Đảm bảo rằng đơn hàng của khách sẽ được gửi được gửi đến tay người nhận an toàn, nhanh chóng, với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:
●    3A Express
●    1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
●    0797 222 333
●    Website: https://3a.net.vn/
●    Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 
●    Email: 3a.net.vn@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện